Kết nối tức thì

Kết nối ngay với chuyên viên chăm sóc khách hàng

Hỗ trợ nhanh chóng

Được tư vấn, hỗ trợ ngay mà không cần trả lời nhiều câu hỏi xác thực chủ dịch vụ

Bảo mật tối ưu

Thông tin cuộc gọi và thông tin xác thực được bảo mật tối đa

    • Đăng nhập BIDV Smartbanking trước khi gọi Tổng đài CSKH là một phương thức xác thực khách hàng tự động, tiên tiến, giúp bạn gặp tư vấn viên tổng đài nhanh hơn và không cần trả lời nhiều câu hỏi xác thực chủ dịch vụ.
  • Trường hợp khách hàng đăng nhập BIDV Smartbanking rồi nhấn Gọi tổng đài CSKH từ Smartbanking:

- Bước 1: Đăng nhập dịch vụ Smartbanking.

- Bước 2: Chọn mục “Hỗ trợ khách hàng”, sau đó chọn biểu tượng Tổng đài CSKH

Hoặc tìm “Tổng đài chăm sóc khách hàng” ở chức năng “Tìm kiếm tính năng”

- Bước 3: Nhấn Gọi 19009247 hoặc Gọi 1800.969659 (dành cho khách hàng ưu tiên)

  • Trường hợp khách hàng nhấn Gọi tổng đài CSKH từ BIDV Smartbanking trước khi đăng nhập ứng dụng:

- ​Bước 1: Chọn mục “Hỗ trợ khách hàng”, sau đó chọn biểu tượng Tổng đài CSKH

Hoặc tìm “Tổng đài chăm sóc khách hàng” ở chức năng “Tìm kiếm tính năng”

- Bước 2: Tại màn hình thông báo phương thức xác thực tự động qua đăng nhập Smartbanking, chọn Đồng ý.

- Bước 3: Đăng nhập dịch vụ Smartbanking

- Bước 4: Nhấn Gọi 19009247 hoặc Gọi 1800.969659 (dành cho khách hàng ưu tiên)

  • Khách hàng tham khảo bộ câu hỏi thường gặp tại đây

 

  • Kênh Thoại và Kênh Chatbot: Hỗ trợ 24h/7 ngày khẩn cấp vẫn thực hiện 24/7).
  • Kênh Live Chat: từ 8h00 – 11h30 và 13h00 - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ, Tết.
  • Kênh Email: Từ 7h – 22h hàng ngày.
  • Kênh Mạng xã hội: từ 8h – 11h30; 13h - 17h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6; 08h – 12h các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, Tết.

  •