Web Content Viewer
ActionsKết nối ngay với chuyên viên chăm sóc khách hàng
Được tư vấn, hỗ trợ ngay mà không cần trả lời nhiều câu hỏi xác thực chủ dịch vụ
Thông tin cuộc gọi và thông tin xác thực được bảo mật tối đa
- Bước 1: Đăng nhập dịch vụ Smartbanking.
- Bước 2: Chọn mục “Hỗ trợ khách hàng”, sau đó chọn biểu tượng Tổng đài CSKH
Hoặc tìm “Tổng đài chăm sóc khách hàng” ở chức năng “Tìm kiếm tính năng”
- Bước 3: Nhấn Gọi 19009247 hoặc Gọi 1800.969659 (dành cho khách hàng ưu tiên)
- Bước 1: Chọn mục “Hỗ trợ khách hàng”, sau đó chọn biểu tượng Tổng đài CSKH
Hoặc tìm “Tổng đài chăm sóc khách hàng” ở chức năng “Tìm kiếm tính năng”
- Bước 2: Tại màn hình thông báo phương thức xác thực tự động qua đăng nhập Smartbanking, chọn Đồng ý.
- Bước 3: Đăng nhập dịch vụ Smartbanking
- Bước 4: Nhấn Gọi 19009247 hoặc Gọi 1800.969659 (dành cho khách hàng ưu tiên)
Web Content Viewer
ActionsWeb Content Viewer
Actions© Bản quyền 2018 thuộc về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT tiếp nhận: 19009247 (Cá nhân)/ 19009248 (Doanh nghiệp)/(+84-24) 22200588 - Fax: (+84-24) 22200399
SĐT gọi ra: 024 22200588/ 0849351080/ 0822808588/ 0842152355/ 0766151080/ 0763238588/ 0784132388/ 0358201080/ 0357638588/ 0334282388
Email: bidv247@bidv.com.vn
Swift code: BIDVVNVX
Trang chủ
Cá nhân
Cá nhân cao cấp
Tuyển dụng