Khám phá tính năng mới trên BIDV SmartBanking

08/02/2022
Trong tháng 2 này, BIDV tiếp tục ra mắt người dùng một số tính năng mới trên BIDV SmartBanking bao gồm: Vay cầm cố bằng sổ tiết kiệm, Mua bảo hiểm trực tuyến… hứa hẹn đem đến những trải nghiệm mới và thuận tiện cho khách hàng.

Vay cầm cố online – Duyệt khoản vay trong vòng 3 phút

Bạn có tài khoản tiết kiệm online tại BIDV nhưng chưa đến ngày đáo hạn, làm thế nào để không mất đi khoản lãi của số tiền tiết kiệm này khi rút trước hạn mà vẫn có tiền để chi tiêu?

Hãy sử dụng ngay tính năng vay cầm cố sổ tiết kiệm trực tuyến trên BIDV SmartBanking để có khoản chi tiêu cần thiết mà vẫn bảo toàn được tiền lãi tiết kiệm.

Theo đó, hạn mức vay tối đa lên đến 90% giá trị tài sản, tối đa 01 tỷ đồng/khoản vay03 tỷ đồng cho mỗi khách hàng. Kỳ hạn vay tối đa bằng kỳ hạn của sổ tiết kiệm. Đặc biệt, việc duyệt và giải ngân khoản vay diễn ra tự động và nhanh chóng chỉ trong vài phút; việc tất toán khi đáo hạn cũng hoàn toàn tự động, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức khi không cần đến quầy giao dịch cũng như theo dõi các khoản vay đến hạn.

Tại BIDV, khách hàng còn được hưởng mức lãi suất ưu đãi và thấp nhất thị trường, chỉ bằng lãi suất của tài khoản tiền gửi được cầm cố cộng thêm 2,0%/năm (áp dụng từ 06/04/2022).

Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động thanh toán khoản vay trước hạn. Mọi giao dịch được thực hiện mọi lúc mọi nơi và không bị hạn chế vào ngày nghỉ hay lễ tết…

Các bước để tạo khoản vay trên BIDV SmartBanking:

  • Bước 1: Đăng nhập BIDV SmartBanking, chọn tính năng “Tiền vay”.
  • Bước 2: Chọn “Tạo khoản vay” => “Cầm cố tiền gửi Online”.
  • Bước 3:  Điền các thông tin theo yêu cầu, chọn tài khoản để cấp khoản vay (tài khoản thấu chi). (Trường hợp chưa có tài khoản thấu chi, khách hàng làm theo hướng dẫn trên ứng dụng để mở tài khoản).
  • Bước 4: Kiểm tra thông tin hợp đồng và nhập mã OTP để xác nhận khởi tạo khoản vay. 

Vào ngày hết hạn khoản vay thấu chi, BIDV tự động tất toán sổ tiết kiệm của khách hàng để thanh toán khoản vay thấu chi, đồng thời hạch toán chuyển tiền gốc, lãi còn lại vào tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng.

Trường hợp khách hàng có nhu cầu trả nợ trước hạn bằng nguồn tiền khác (không phải sổ tiết kiệm cầm cố), khách hàng thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập BIDV SmartBanking, chọn tính năng “Tiền vay”
  • Bước 2: Chọn “Chấm dứt hạn mức thấu chi”
  • Bước 3: Chọn các thông tin theo yêu cầu
  • Bước 4: Kiểm tra thông tin và nhập mã OTP để hoàn thành tất toán khoản vay

Hướng dẫn sử dụng tính năng vay cầm cố:

Mua bảo hiểm trực tuyến 

Khách hàng có thể mua trực tuyến các loại bảo hiểm như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân, và yêu cầu bồi thường online ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking với mức ưu đãi chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, lên đến 50% phí. Việc yêu cầu bồi thường bảo hiểm cũng được thực hiện trực tuyến ngay trên ứng dụng, gia tăng tính tiện ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Khách hàng chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập BIDV SmartBanking, chọn tính năng "Bảo hiểm", chọn "Bảo hiểm BIC".
  • Bước 2: Chọn loại bảo hiểm mà khách hàng có nhu cầu, ví dụ Bảo hiểm sức khỏe
  • Bước 3: Xem chi tiết về quyền lợi, quy tắc bảo hiểm, thông tin cá nhân…; chọn tài khoản thanh toán và nhập mã OTP để xác nhận đặt mua.

Với khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, BIDV cũng cung cấp tính năng “BIDV Metlife”, giúp khách hàng (1) Tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm mà BIDV Metlife cung cấp; (2) Thông tin ưu đãi khuyến mại dành riêng cho khách hàng theo từng thời kỳ; (3) Tư vấn các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng thông qua các thông tin mà khách hàng cung cấp trên ứng dụng….

Hướng dẫn sử dụng tính năng mua bảo hiểm BIC:

Đăng nhập/cấp lại mật khẩu trên thiết bị lạ, xác thực bằng eKYC

Xóa bay rủi ro khi đăng nhập/cấp lại mật khẩu trên thiết bị lạ với phương thức xác thực bằng eKYC trên BIDV SmartBanking. Khách hàng sẽ được xác thực chính chủ bằng khuôn mặt trước khi đăng nhập/cấp lại mật khẩu trên thiết bị mới.

Cụ thể, để đăng nhập hoặc sử dụng tính năng "Quên mật khẩu trên thiết bị di động khác", Quý khách cần “BẬT” cài đặt tính năng “Đăng nhập/Quên mật khẩu trên thiết bị di động khác” trên ứng dụng SmartBanking. Khi bật cài đặt, hệ thống sẽ thu thập dữ liệu khuôn mặt (eKYC) và thực hiện đối chiếu khuôn mặt khi Quý khách thực hiện đăng nhập SmartBanking hoặc sử dụng tính năng "Quên mật khẩu trên thiết bị di động khác". Điều này giúp đảm bảo người đăng nhập là chính chủ, từ đó bảo vệ an toàn tối đa cho tài khoản của khách hàng, hạn chế rủi ro bị kẻ xấu đánh cắp thông tin cá nhân và đăng nhập bất hợp pháp nhằm chiếm đoạt tài sản.

Các bước “BẬT” cài đặt như sau:

  • Bước 1: Cập nhật phiên bản BIDV SmartBanking mới nhất và Đăng nhập trên thiết bị cũ (là thiết bị gần nhất mà Quý khách đăng nhập thành công);
  • Bước 2: Vào mục “Cài đặt đăng nhập”, bật tính năng “Đăng nhập/Quên mật khẩu trên thiết bị di động khác” và làm theo hướng dẫn.

Quý khách hàng có thể chủ động cài đặt “Bật/Tắt” tính năng này ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế.

Còn chần chừ gì nữa mà không trải nghiệm BIDV SmartBanking ngay hôm nay theo hai phương thức:

- Ứng dụng di động SmartBanking trên các chợ ứng dụng: Là phiên bản cập nhật của ứng dụng di động Mobile Banking trên Appstore và Google Play Store (tên trên chợ ứng dụng là “BIDV SmartBanking”);

- Dịch vụ SmartBanking trên trình duyệt web: Tại mục “Ngân hàng trực tuyến” trên website của BIDV hoặc đường link trực tiếp: https://smartbanking.bidv.com.vn/.

 BIDV hiện đang miễn 100% các loại phí trên BIDV SmartBanking, đồng thời tặng 65.000 đồng cho khách hàng mới và 01 chỉ vàng cho các khách hàng có tổng số dư thực dương của các tài khoản thanh toán cao nhất mỗi ngày. Chi tiết tại: https://www.bidv.com.vn/smartbanking/uudaitrondoi/

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}