Đối với khách hàng cá nhân, BIDV triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 tại quầy giao dịch của BIDV, và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử như: BIDV Online, BIDV Smart Banking, BIDV Bankplus.

Trường hợp Quý khách cần đính chính nội dung của giao dịch chuyển tiền qua Smartbanking:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập Smartbanking, kéo xuống dưới cùng màn hình, chọn mục "Báo cáo giao dịch"

Bước 2: Tìm kiếm giao dịch và lựa chọn giao dịch cần đính chính nội dung.

Bước 3: Chọn mục "Gửi yêu cầu tra soát" và làm theo hướng dẫn trên màn hình Trường hợp Quý khách cần đính chính nội dung của giao dịch chuyển tiền tại quầy, quý khách vui lòng mang theo GTTT (Căn cước công dân/Căn cước) đến chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ.  

Khi quý khách có giao dịch chuyển tiền đến BIDV qua thông tin giấy tờ tùy thân, quý khách có thể mang GTTT (Căn cước công dân/Căn cước) qua chi nhánh BIDV bất kỳ để được hỗ trợ chi trả giao dịch.  

Cách 1: Kiểm tra qua app Smartbanking: Quý khách đăng nhập Smartbanking → Chọn mục "Danh sách" (bên cạnh số tài khoản thanh toán)→ Chọn biểu tượng "mũi tên" bên cạnh số tài khoản → Ấn vào từng giao dịch để xem chi tiết

Cách 2: Quý khách mang GTTT bản gốc (căn cước công dân/căn cước) còn hiệu lực đã đăng ký với ngân hàng để kiểm tra qua Chi nhánh BIDV gần nhất.  

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}