Hỗ trợ từ chúng tôi

Email cho chúng tôi

Hãy gửi email cho chúng tôi để nhận phản hồi & tư vấn thắc mắc .

Hướng dẫn liên hệ

Thông tin liên hệ của Trung tâm Chăm sóc khách hàng

 

I. Khách hàng liên hệ với chúng tôi

Hãy liên hệ với BIDV để chúng tôi có thể tư vấn trực tiếp cho bạn về sản phẩm và dịch vụ bạn quan tâm. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ bạn

Hotline: 19009247/02422200588, hỗ trợ 24 giờ/7 ngày

Thư điện tử: bidv247khcn@bidv.com.vn, thời gian hỗ trợ từ 7h – 22h hàng ngày (theo quy định từng thời kỳ)

Chat: qua website/app Smartbanking/Zalo, thời gian hỗ trợ từ 8h00 – 11h30 và 13h00 - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ, Tết (đối với chat do TVV hỗ trợ) và 24 giờ/7 ngày đối với chat do chatbot hỗ trợ.

Kênh mạng xã hội/kho ứng dụng: Theo quy định từng thời kỳ, hiện tại là từ 8h – 11h30; 13h - 17h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6; 08h – 12h các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, Tết (đối với các yêu cầu do TVV hỗ trợ) và 24 giờ/7 ngày đối với các yêu cầu do chatbot hỗ trợ.

II. Chúng tôi liên hệ với khách hàng

Khi BIDV liên hệ với bạn để cung cấp thông tin, hướng dẫn đăng ký dịch vụ, chăm sóc và khảo sát ý kiến, điện thoại bạn sẽ hiển thị BIDV/CSKH BIDV hoặc một trong các số điện thoại sau:

02422200588
0763238588
0784132388
0842152355
0822808588
0764263180
0764860580
0947591080
0373283066
0369308286
0382512188
0357823588

III. Hướng dẫn bấm phím trên IVR

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}