Web Content Viewer
Tình trạng mạo danh nhân viên điện lực để lừa khách hàng ngày càng diễn biến phức tạp. Không ít người đã “dính bẫy” thậm chí mất tiền vì chiêu thức dẫn dụ tinh vi của các đối tượng lừa đảo. BIDV cập nhật tình huống và khuyến cáo Quý Khách hàng như sau:
Khách hàng nhận được cuộc gọi của người lạ tự xưng là nhân viên điện lực thông báo rằng Điện lực ngừng cung cấp các dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua bên thứ ba (như ngân hàng, các ví điện tử…). Sau đó, các đối tượng gợi ý kết bạn qua Zalo và gửi đường link cài app điện lực mới - thực tế là app giả mạo thương hiệu EVN - để tiếp tục thanh toán. Khi khách hàng không đồng ý thực hiện liền bị dọa sẽ cắt điện và bị phạt tiền. Sau khi khách hàng tải ứng dụng thông qua đường link, các đối tượng đề nghị khách hàng nhập thông tin tài khoản, mật khẩu, mã OTP trên đường link do chúng cung cấp nhằm chiếm đoạt tài sản với số tiền lớn.
© Bản quyền 2018 thuộc về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT tiếp nhận: 19009247 (Cá nhân)/ 19009248 (Doanh nghiệp)/(+84-24) 22200588 - Fax: (+84-24) 22200399
SĐT gọi ra: 02422200588/ 0822808588/ 0842152355/ 0763238588/ 0764263180/ 0784132388/ 0764860580/ 0357638588/ 0942551080/ 0334282388/ 0947591080/ 0865830660/ 0865801280/ 0865821232/ 0865953266/ 0865960266
Email: bidv247@bidv.com.vn
Swift code: BIDVVNVX
Trang chủ
Cá nhân
Cá nhân cao cấp
Tuyển dụng