Miễn phí trang thiết bị

Được cung cấp miễn phí trang thiết bị, miễn phí đào tạo hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật.

Nâng cao hiệu quả kinh doanh

Nâng cao hiệu quả kinh doanh, đa dạng hình thức thanh toán dành cho khách hàng

Giảm chi phí, rủi ro

Giảm chi phí quản lý tiền mặt, giảm thiểu rủi ro về tiền giả, tiền rách và trả chậm, tiết kiệm thời gian giao dịch

    • Quý khách hàng là hộ gia đình, chuỗi cửa hàng hay doanh nghiệp có mạng lưới trên toàn quốc, BIDV sẽ cung cấp cho Quý khách hàng giải pháp thanh toán đơn giản an toàn để dễ dàng chấp nhận các loại thẻ nội địa và quốc tế phù hợp với loại hình kinh doanh của Quý khách
    • Dịch vụ POS BIDV dẫn đầu trong việc triển khai tính năng chấp nhận thanh toán không tiếp xúc (thanh toán chạm) dành cho tất cả thẻ quốc tế VISA & Mastercard. Phương thức thanh toán hiện đại giúp thời gian xử lý giao dịch thanh toán của Quý khách hàng chưa đến 0,5 giây khi người tiêu dùng chỉ cần sử dụng thẻ có biểu tượng contactless chạm nhẹ hoặc đặt trước máy POS. Từ ngày 09/01/2023,  BIDV không yêu cầu chữ ký của chủ thẻ trên hóa đơn POS đối với tất cả các giá trị thanh toán, tuy nhiên, đơn vị chấp nhận thanh toán có thể yêu cầu chủ thẻ ký trên hóa đơn POS để nâng cao tính an toàn trong giao dịch thanh toán.
    • Hướng dẫn sử dụng thiết bị POS: Tại đây
  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh, đa dạng hình thức thanh toán dành cho khách hàng, thu hút nhiều đối tượng khách hàng, khuyến khích tiêu dùng.
  • Giảm chi phí quản lý tiền mặt, giảm thiểu rủi ro về tiền giả, tiền rách và trả chậm, tiết kiệm thời gian giao dịch.
  • Tăng thêm lợi nhuận từ lãi thu được phát sinh trên số tiền trong tài khoản thanh toán tại Ngân hàng.
  • Nâng cao uy tín, tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp, cửa hàng năng động, hiện đại.
  • Được cung cấp miễn phí trang thiết bị, miễn phí đào tạo hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật.
  • Có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mại, các chương trình truyền thông hấp dẫn của BIDV được triển khai rộng khắp trên toàn quốc
  • 1. Điều kiện để trở thành ĐVCNT BIDV
  • Đối tượng: Tổ chức, cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế có nhu cầu sử dụng dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ.
  • Điều kiện:

- Tổ chức, cá nhân có lĩnh vực kinh doanh hợp pháp quy định tại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (hoặc giấy tờ pháp lý tương đương) và các văn bản cấp phép của cơ quan có thẩm quyền với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

- Có năng lực pháp luật dân sự (áp dụng đối với Tổ chức), năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự đầy đủ (áp dụng đối với Cá nhân) theo quy định của pháp luật Việt Nam. 

- Có mở tài khoản thanh toán tại BIDV.

- Không nằm trong danh sách các ĐVCNT chưa/không được phép triển khai theo quy định của pháp luật và quy định của BIDV từng thời kì.

- Ký quỹ tại BIDV khi đăng ký dịch vụ (áp dụng đối với các khách hàng mới, có thời gian hoạt động kinh doanh dưới 06 tháng).

  • 2. Hồ sơ thủ tục cần thiết

- Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp còn hiệu lực hoặc giấy tờ tương đương

- Giấy tờ tùy thân còn hiệu lực của người đại diện theo pháp luật.

- Hợp đồng, giấy đăng ký sử dụng dịch vụ (do BIDV cung cấp)

- Các giấy tờ khác theo qui định của BIDV theo từng thời kỳ.

  • 3. Hướng dẫn và quy trình đăng ký dịch vụ
  • Khách hàng có thể liên hệ đăng ký dịch vụ trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch BIDV trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài CSKH Hotline 19009247 để được hướng dẫn.
  • Quy trình triển khai dịch vụ:

- BIDV tiếp nhận và thẩm định hồ sơ đăng ký dịch vụ của Khách hàng

- BIDV và Khách hàng đàm phán ký kết hợp đồng chấp nhận thanh toán thẻ, giấy đăng ký sử dụng dịch vụ.

- BIDV tiến hành lắp đặt thiết bị và triển khai dịch vụ tại địa điểm kinh doanh của khách hàng không quá 05 ngày làm việc kể từ ngày BIDV và Khách hàng ký Hợp đồng thanh toán thẻ hoặc theo thỏa thuận giữa BIDV và Khách hàng

- BIDV hỗ trợ chăm sóc khách hàng định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của Khách hàng

Hiện đại

E-Merchant cung cấp cho người mua hàng phương thức thanh toán thẻ online hiện đại và tiện lợi

Hỗ trợ tích hợp

BIDV hỗ trợ tích hợp vào website, giao diện mobile tích hợp trên app, hỗ trợ xây dựng hệ thống tùy chỉnh theo từng hóa đơn, chương trình khuyến mãi, các quy tắc… theo yêu cầu của ĐVCNT.

An toàn, bảo mật

Hệ thống đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS cùng tính năng xác thực 3D Secure và công nghệ mã hóa số thẻ Tokenization.

    • Dịch vụ ĐVCNT trực tuyến (E-commerce merchant) là dịch vụ BIDV cung cấp cho ĐVCNT để các khách hàng của ĐVCNT thanh toán thẻ tại các kênh thanh toán trực tuyến của ĐVCNT (như website, mobile apps,…)
  • Đa dạng kênh thanh toán:

Cung cấp cho người mua hàng phương thức thanh toán thẻ hiện đại

Giúp ĐVCNT mở rộng thị trường kinh doanh thông qua việc chấp nhận thanh toán thẻ online (không giới hạn về địa lý và thời gian làm việc)

  • Tăng hiệu quả kinh doanh:

Người mua hàng thanh toán trước giúp ĐVCNT có đơn hàng chắc chắn, từ đó tăng hiệu quả quay vòng vốn

Tạo sự chuyên nghiệp cho hoạt động kinh doanh bán hàng của ĐVCNT

  • Quản lý đơn giản, thuận tiện:

Cho phép theo dõi, tra cứu các giao dịch đã thực hiện và lưu lại lịch sử giao dịch theo thời gian

  • Nhận nhiều hỗ trợ từ BIDV:

Được hỗ trợ sử dụng dịch vụ 24/7

Được hỗ trợ chính sách thúc đẩy bán hàng, chương trình marketing và quyền lợi truyền thông định kỳ từ BIDV

  • 1. Điều kiện để trở thành ĐVCNT BIDV
  • Đối tượng:Tổ chức, cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế có nhu cầu sử dụng dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ.
  • Điều kiện:

- Tổ chức, cá nhân có lĩnh vực kinh doanh hợp pháp quy định tại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (hoặc giấy tờ pháp lý tương đương) và các văn bản cấp phép của cơ quan có thẩm quyền với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

- Có năng lực pháp luật dân sự (áp dụng đối với Tổ chức), năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự đầy đủ (áp dụng đối với Cá nhân) theo quy định của pháp luật Việt Nam.

- Có mở tài khoản thanh toán tại BIDV.

- Không nằm trong danh sách các ĐVCNT chưa/không được phép triển khai theo quy định của pháp luật và quy định của BIDV từng thời kì.

- Ký quỹ tại BIDV khi đăng ký dịch vụ (áp dụng đối với các khách hàng mới, tại thời điểm đăng ký dịch vụ có thời gian hoạt động kinh doanh dưới 06 tháng).

  • 2. Hồ sơ thủ tục cần thiết

- Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp còn hiệu lực hoặc giấy tờ tương đương

- Giấy tờ tùy thân còn hiệu lực của người đại diện theo pháp luật.

- Hợp đồng, giấy đăng ký sử dụng dịch vụ (do BIDV cung cấp)

- Các giấy tờ khác theo qui định của BIDV theo từng thời kỳ.

- Xác nhận thông báo/đăng ký website thương mại điện tử bán hàng của Bộ Công Thương.

- Các hồ sơ khác theo quy định của pháp luật và BIDV về kinh doanh thương mại điện tử.

  • 3. Hướng dẫn và quy trình đăng ký dịch vụ
  • Khách hàng có thể liên hệ đăng ký dịch vụ trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch BIDV trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài CSKH Hotline 19009247 để được hướng dẫn.
  • Quy trình triển khai dịch vụ:

- BIDV tiếp nhận và thẩm định hồ sơ đăng ký dịch vụ của Khách hàng

- BIDV và Khách hàng đàm phán ký kết hợp đồng chấp nhận thanh toán thẻ, giấy đăng ký sử dụng dịch vụ.

- BIDV triển khai dịch vụ cho khách hàng theo thời gian thống nhất

- BIDV hỗ trợ chăm sóc khách hàng định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của Khách hàng

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}