Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thành Công – Hà Nội trân trọng thông báo đến các cá nhân, tổ chức quan tâm được biết và hỗ trợ Chi nhánh trong việc giới thiệu đối tác mua tài sản để thu hồi nợ vay, chi tiết tài sản như sau:

1. Thông tin và giá bán thấp nhất của tài sản bảo đảm:

1.1 Tài sản bảo đảm: Các hệ thống trò chơi tại Công viên Tuổi trẻ của Công ty TNHH MTV Đầu tư và Dịch vụ Tuổi trẻ, bao gồm:

+  Trò chơi quay vòng tròn đứng ngoài trời kèm theo động cơ điện đồng bộ.

+  Bộ trò chơi công viên nước gồm: Máng trượt nước, giá đỡ, thảm, 02 động cơ điện, hệ thống điện kèm theo đồng bộ.

+  Trò chơi công viên nước trẻ em kèm theo 01 động cơ điện đồng bộ.

Hiện tại, toàn bộ các tài sản nêu trên đã được tháo dỡ và tập kết tại Công viên Tuổi trẻ (số 1, Đường Võ Thị Sáu, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

1.2 Giá bán thấp nhất của tài sản bảo đảm: 166.000.000 đồng (bằng chữ: Một trăm sáu mươi sáu triệu đồng).

2. Thời gian gửi hồ sơ: Thời hạn nộp hồ sơ trực tiếp là 07 ngày làm việc kể từ ngày đăng thông báo đến hết ngày 01/07/2024.

3. Địa điểm nộp hồ sơ:

- Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thành Công – Hà Nội, Địa chỉ: Từ tầng 1 đến tầng 5, 1B Yết Kiêu, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

- Đầu mối liên hệ:

Bà Nguyễn Thị Thu Phương –Chuyên viên P.QLRR – Điện thoại: 0935439968

Ông Nguyễn Duy Hiếu – Chuyên viên P.KHDN – Điện thoại: 0975709189

Các cá nhân/tổ chức có nhu cầu mua hàng thanh lý gửi thư chào giá, hồ sơ pháp lý doanh nghiệp… gửi Ngân hàng trong đó ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

* Lưu ý:

- Hồ sơ đăng ký mặc nhiên hết hiệu lực trong trường hợp cá nhân/tổ chức không được lựa chọn theo quy định của pháp luật.

- BIDV Thành Công - Hà Nội sẽ có văn bản thông báo kết quả cho cá nhân/ tổ chức được lựa chọn mua tài sản, những đơn vị không được thông báo kết quả được hiểu là không được lựa chọn, BIDV Thành Công - Hà Nội không hoàn trả hồ sơ với những đơn vị không được lựa chọn.

- Cá nhân, tổ chức mua thanh lý tài sản trên còn phải trả chi phí bao gồm: công trông giữ vật liệu của đơn vị phá dỡ từ ngày 18/8/2023 và chi phí dọn sạch phế thải giải phóng mặt bằng.


BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}