Đăng tải ngày 21/12/2023
Xem thêm:
BIDV SmartBanking là ứng dụng ngân hàng trực tuyến, đem tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm đa dạng dựa trên các tính năng như: Thanh toán dịch vụ, chuyển tiền trong/ngoài nước, gửi tiết kiệm, vay vốn,... Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng BIDV SmartBanking để nắm rõ tình hình thu-chi hiện tại, từ đó quản lý và xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân hiệu quả hơn.
Khi đăng nhập ứng dụng BIDV SmartBanking, khách hàng có thể kiểm tra những thông tin sau:
BIDV SmartBanking là ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới của Ngân hàng BIDV, đem lại nhiều tính năng trực tuyến tiện lợi
Số tài khoản thường được sử dụng cho mục đích chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, thanh toán dịch vụ,... Để kiểm tra số tài khoản của mình trên ứng dụng BIDV SmartBanking, khách hàng thực hiện theo trình tự sau:
Ngoài ra, khách hàng có thể nhấn vào mục “Tài khoản” để xem thông tin chi tiết về tài khoản thanh toán và các loại thẻ BIDV khác được đăng ký bằng số điện thoại cá nhân.
Phần dãy số hiển thị bên dưới mục “Tài khoản thanh toán” chính là số tài khoản của khách hàng
Để kiểm tra số dư khả dụng trong tài khoản BIDV, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn sau:
Lưu ý : Mỗi ngân hàng sẽ quy định số tiền tối thiểu cần có trong từng loại tài khoản, và không có quy định về số tiền gửi tối đa. Vì vậy, khách hàng không cần lo lắng về việc tài khoản ngân hàng tối đa bao tiền. |
Số tiền hiển thị bên phải màn hình chính là số dư tài khoản của khách hàng
Với ứng dụng BIDV SmartBanking, khách hàng có thể kiểm tra các giao dịch đã thực hiện trong quá khứ theo trình tự như sau:
Trong quá trình hoạt động, tài khoản của khách hàng có thể gặp phải các tình trạng bất thường như dừng hoạt động, cần đổi mật khẩu, cần cập nhật thông tin,... Nếu tài khoản có vấn đề, ngay khi khách hàng đăng nhập vào BIDV SmartBanking, hệ thống sẽ hiển thị thông báo về tình trạng cụ thể và hướng dẫn cách xử lý.
Nếu không nhận được bất kỳ thông báo bất thường nào sau khi đăng nhập, khách hàng có thể yên tâm tài khoản đang hoạt động ổn định và không có điểm bất thường.
Nếu không tiện đăng nhập vào ứng dụng BIDV SmartBanking để kiểm tra tài khoản, khách hàng có thể liên hệ với số hotline hỗ trợ 24/7 của ngân hàng. Tư vấn viên sẽ giúp khách hàng tra cứu số tài khoản và tình trạng hoạt động trên tài khoản. Quy trình thực hiện bao gồm các bước:
Lưu ý: Trong trường hợp khách hàng không có thẻ vật lý để đọc số thẻ, ngân hàng sẽ yêu cầu thêm các thông tin như họ và tên, ngày tháng năm sinh để xác nhận danh tính trước khi cung cấp thông tin về tài khoản.
Khách hàng có thể liên hệ với số hotline hỗ trợ 24/7 của ngân hàng để được kiểm tra số tài khoản và tình trạng hoạt động trên tài khoản
Khách hàng có thể tới trực tiếp chi nhánh hoặc phòng giao dịch ngân hàng BIDV để tra cứu thông tin tài khoản trong giờ hành chính của ngân hàng theo hai bước sau đây:
Với 3 cách kiểm tra tài khoản ngân hàng được chia sẻ trong bài viết, BIDV hi vọng khách hàng đã có thể tra cứu thông tin tài khoản của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, BIDV luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/7 qua tổng đài 1900 9247, trên website https://bidv.com.vn/ hoặc tại các chi nhánh/phòng giao dịch BIDV trên toàn quốc.
Tin tức khác
Bảo mật - 23/08/2024
Bảo mật - 22/12/2023
Bảo mật - 21/12/2023
Bảo mật - 21/12/2023
Bảo mật - 21/12/2023