Mở rộng đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử

29/01/2021
Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng trải nghiệm và sử dụng các tính năng, tiện ích của dịch vụ Ngân hàng điện tử, BIDV chính thức mở rộng đối tượng và phương thức giao dịch mới dành cho khách hàng người nước ngoài.

Bổ sung đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử

Theo đó, khách hàng cá nhân là người nước ngoài, cá nhân Việt Nam không cư trú được đăng ký dịch vụ BIDV SmartBanking và BIDV Online, cụ thể như sau:

     - Dịch vụ SmartBanking: Khách hàng cá nhân (bao gồm người cư trú và không cư trú), từ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ hoặc người đủ 15 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật Việt Nam, hoặc hộ kinh doanh cá thể đã có tài khoản thanh toán mở tại BIDV và có thông tin số điện thoại di động trên hệ thống BIDV.

     - Dịch vụ BIDV Online: Khách hàng (bao gồm người cư trú và không cư trú), từ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ hoặc người đủ 15 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật Việt Nam, đã có tài khoản thanh toán mở tại BIDV và có thông tin số điện thoại di động trong hệ thống BIDV.

Mở rộng phương thức giao dịch trên Ngân hàng điện tử

Đặc biệt, khách hàng cá nhân là người nước ngoài, cá nhân Việt Nam không cư trú khi đăng ký dịch vụ SmartBanking, BIDV Online sẽ được thực hiện tất cả các giao dịch tài chính/phi tài chính, ngoại trừ giao dịch gửi/rút tiền gửi tiết kiệm Online và giao dịch tặng quà.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 1900 9247 hoặc các chi nhánh BIDV để được hỗ trợ.

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}