Hỗ trợ từ chúng tôi

Email cho chúng tôi

Hãy gửi email cho chúng tôi để nhận phản hồi & tư vấn thắc mắc .

Hướng dẫn liên hệ

Thông tin liên hệ của Trung tâm Chăm sóc khách hàng

Hòm thư khiếu nại, tố cáo

Hãy gửi email cho chúng tôi.

 

I. Khách hàng liên hệ với chúng tôi

Hãy liên hệ với BIDV để chúng tôi có thể tư vấn trực tiếp cho bạn về sản phẩm và dịch vụ bạn quan tâm. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ bạn

Hotline: 19009247/02422200588, hỗ trợ 24 giờ/7 ngày

Thư điện tử: bidv247khcn@bidv.com.vn, thời gian hỗ trợ từ 7h – 22h hàng ngày (theo quy định từng thời kỳ)

Chat: qua website/app Smartbanking/Zalo, thời gian hỗ trợ từ 8h00 – 11h30 và 13h00 - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ, Tết (đối với chat do TVV hỗ trợ) và 24 giờ/7 ngày đối với chat do chatbot hỗ trợ.

Kênh mạng xã hội/kho ứng dụng: Theo quy định từng thời kỳ, hiện tại là từ 8h – 11h30; 13h - 17h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6; 08h – 12h các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, Tết (đối với các yêu cầu do TVV hỗ trợ) và 24 giờ/7 ngày đối với các yêu cầu do chatbot hỗ trợ.

II. Chúng tôi liên hệ với khách hàng

1. Khi TTCSKH BIDV liên hệ với bạn để cung cấp thông tin, hướng dẫn đăng ký dịch vụ, chăm sóc và khảo sát ý kiến, điện thoại bạn sẽ hiển thị BIDV/CSKH BIDV hoặc một trong các số điện thoại sau:

02422200588
0763238588
0784132388
0842152355
0822808588
0764263180
0764860580
0947591080
0942551080
0862784356
0862794501
0862795260
0862795716
0862803937
0862805520
0862806311
0862596850
0862936601
0862946035
0862954398
0862956032
0862964075
0862964602
0862965084
0862965121
0862965213
0862965402

 

 

2. Khi Chi nhánh BIDV liên hệ chăm sóc khách hàng,  điện thoại bạn sẽ hiển thị BIDV/CSKH BIDV hoặc một trong các số điện thoại sau:

0336258333
0336128333
0766069388
0766056388
0852198088
0822150068

III. Hướng dẫn bấm phím trên IVR

  • BIDV luôn đề cao các tiêu chuẩn đạo đức và tuân thủ pháp luật trong mọi hoạt động kinh doanh, và mong đợi các cá nhân và tổ chức tham gia vào các hoạt động hợp tác với BIDV tuân thủ các tiêu chuẩn liêm chính cao nhất. BIDV thực hiện giải quyết khiếu nại, tố cáo để tăng cường hiệu quả quản trị theo thông lệ quốc tế, khẳng định cam kết không khoan nhượng của Ngân hàng với các hành vi bị cấm theo quy định của Ngân hàng, qua đó tăng cường giám sát đảm bảo tính minh bạch, trung thực và trách nhiệm giải trình.
  • Với mục tiêu trên, chúng tôi coi trọng và khuyến khích mọi báo cáo về vi phạm thực tế hoặc nghi ngờ về các hành vi bị cấm bởi BIDV và quy định của pháp luật.
  • Cán bộ của BIDV, khách hàng hay bất kỳ bên thứ ba nào đều có thể khiếu nại, tố cáo về các hành vi bị cấm xảy ra hoặc nghi ngờ diễn ra tại Ngân hàng.
  • BIDV cam kết bảo mật thông tin, bảo vệ người khiếu nại, tố cáo và điều tra kỹ lưỡng mọi cáo buộc theo đúng quy định hiện hành.
  • Việc khiếu nại, tố cáo có thể được thực hiện bằng cách:
    • - Gọi điện thoại tới Trung tâm chăm sóc khách hàng của BIDV (số điện thoại 19009247/ 19009248/ 84.24.22205588, hỗ trợ 24 giờ/ 7 ngày.
    • - Gửi email tới địa chỉ: bidv247@bidv.com.vn
    • - Qua Website của BIDV
    • - Cung cấp thông tin trực tiếp hoặc bằng Văn bản (gửi qua dịch vụ bưu chính hoặc mang trực tiếp) cho BIDV tại Trụ sở chính hoặc các Chi nhánh trong giờ làm việc
  • Thông tin khiếu nại, tố cáo sẽ được chuyển đến bộ phận chức năng tại BIDV để xử lý theo quy định của Ngân hàng.
Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}