1. Đi chợ Vinmart ngay trên ứng dụng di động
Để phục vụ khách hàng mua sắm an toàn trong những ngày dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, toàn dân phải thực hiện giãn cách xã hội, BIDV đã tích hợp cả siêu thị Vinmart lên ứng dụng BIDV SmartBanking, hiện tại đang áp dụng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Không chỉ hướng đến việc phục vụ người dùng trong mùa dịch mà những yếu tố quan trọng nhất được đảm bảo là chất lượng dịch vụ, giá cả ổn định, sự tiện lợi nhằm đáp ứng các nhu cầu người tiêu dùng trên nền tảng trực tuyến.
3 lý do để trải nghiệm Vinmart Online ngay trên BIDV SmartBanking:
- Hàng hóa thực phẩm phong phú, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ hệ thống siêu thị Vinmart.
- Giao hàng nhanh chóng trong vòng 2-3 giờ.
- Miễn phí giao hàng với hóa đơn trên 500,000 đồng.
Để trải nghiệm, khách hàng chỉ cần cập nhật phiên bản mới nhất của BIDV SmartBanking trên Apple Store (phiên bản cho Hệ điều hành Android sẽ được BIDV cung cấp trong một vài ngày tới) và thực hiện một vài thao tác đơn giản sau đây:
+Bước 1: Đăng nhập ứng dụng BIDV SmartBanking trên điện thoại di động
+Bước 2: Chọn chức năng “VnShop”
+Bước 3: Chọn gian hàng “VinMart: Siêu thị tại nhà”, lựa chọn hàng hoá và thêm vào giỏ hàng.
+Bước 4: Kiểm tra thông tin giỏ hàng và xác thực thanh toán. Quá trình “đi chợ Online” thành công.
Chắc chắn tính năng VinMart Online trên ứng dụng BIDV SmartBanking sẽ là trợ thủ đắc lực cho các khách hàng của BIDV trong mùa dịch này.
2. Đăng ký Online dịch vụ BIDV SmartBanking
Giờ đây, thay vì phải chờ ngân hàng gọi điện để xác thực thông tin, khách hàng có tài khoản tại BIDV có thể hoàn toàn tự đăng ký BIDV SmartBanking từ nhà và xác thực tự động bằng bộ câu hỏi. Các bước đơn giản như sau:
- Gửi đăng ký Online:
Bước 1: Tải ứng dụng BIDV SmartBanking trên Apple Store/Google Play và mở ứng dụng. Tại màn hình Đăng nhập, Khách hàng chọn Đăng ký Online.
Bước 2: Tích chọn dòng “Khách hàng đã có tài khoản tiền gửi thanh toán VND mở tại BIDV” và nhấn “Tiếp tục”
Bước 3: Tại màn hình Thông tin đăng ký, Khách hàng nhập/chọn thông tin hợp lệ và nhấn “Tiếp tục”
Bước 4: Tại màn hình Xác nhận giao dịch, nhập/đọc OTP và nhấn “Tiếp tục”.
- Xác thực qua bộ câu hỏi xác thực:
Trong vòng 24h sau khi gửi đăng ký Online, hệ thống sẽ gửi tin OTT thông báo khách hàng có thể bắt đầu thực hiện xác thực tự động qua bộ câu hỏi gồm 10 câu. Sau khi nhận tin OTT, Khách hàng mở ứng dụng BIDV SmartBanking sẽ hiển thị các màn hình của quá trình xác thực tự động qua câu hỏi xác thực. Khi xác thực tự động thành công, sau hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS thông báo mật khẩu đăng nhập dịch vụ.
3. Dịch vụ Biến động số dư qua tin nhắn OTT:
Tính năng mới cho phép khách hàng đăng ký/hủy đăng ký việc nhận thông báo biến động số dư qua tin nhắn OTT với các ưu điểm vượt trội như:
- Khách hàng có thể quản lý mọi phát sinh giao dịch của tất cả các tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm, tài khoản vay… của mình thông qua tin nhắn OTT.
- Nội dung thông tin được mã hóa nên cực kỳ an toàn và bảo mật vượt trội so với các hình thức thông báo khác như tin nhắn SMS.
- Hoàn toàn miễn phí.
Với những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, tiện ích, sát cánh cùng hơn 11 triệu khách hàng cá nhân, BIDV vinh dự được VNBA và IDG bình chọn là Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu 4 năm liên tiếp (2016-2019), Ngân hàng Điện tử Tiêu biểu năm 2019 (lần thứ 3); và The Asian Banker bình chọn là Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp (2015-2019). |
© Bản quyền 2018 thuộc về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT tiếp nhận: 19009247 (Cá nhân)/ 19009248 (Doanh nghiệp)/(+84-24) 22200588 - Fax: (+84-24) 22200399
SĐT gọi ra: 024 22200588/ 0849351080/ 0822808588/ 0842152355/ 0766151080/ 0763238588/ 0784132388/ 0358201080/ 0357638588/ 0334282388
Email: bidv247@bidv.com.vn
Swift code: BIDVVNVX
Trang chủ
Cá nhân
Cá nhân cao cấp
Tuyển dụng