Dịch vụ SmartBanking thế hệ mới của BIDV sẽ mang lại trải nghiệm đồng nhất hoàn toàn mới cho khách hàng về: Giao diện, thông tin đăng nhập, hạn mức, tính năng, tiện ích trên các thiết bị khác nhau (PC, laptop, smartphone, tablet…).
Đặc biệt, SmartBanking là dịch vụ Ngân hàng số đầu tiên và duy nhất trên thị trường hỗ trợ trên các thiết bị đồng hồ thông minh (Apple Watch) và bàn phím thông minh (cho phép giao dịch ngay trên các giao diện của ứng dụng trò chuyện như: Zalo, Viber, Messenger, Imessage,…)
Theo đó, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Ngân hàng số SmartBanking trên hai kênh:
Đối với các khách hàng đang sử dụng BIDV Online/BIDV SmartBanking, để tránh gián đoạn dịch vụ, kính mời Quý Khách thực hiện chuyển đổi sang dịch vụ mới từ ngày 20/03/2021 theo các hướng dẫn chi tiết như sau:
Nhóm Khách hàng |
Cách thức chuyển đổi |
Đối với khách hàng chỉ sử dụng BIDV SmartBanking
|
1. Quý khách cập nhật phiên bản SmartBanking mới nhất; lưu ý không thực hiện xóa/cài đặt lại ứng dụng để tránh làm mất các cài đặt đăng nhập bằng Face ID/Touch ID. 2. Thực hiện đăng nhập vào ứng dụng BIDV SmartBanking bằng mật khẩu/Face ID/Touch ID hiện tại (Tên đăng nhập chính là số điện thoại sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking cũ của Quý Khách). 3. Thực hiện chuyển đổi sang dịch vụ SmartBanking thế hệ mới theo hướng dẫn trên màn hình. 4. Ngay sau khi hoàn thành việc chuyển đổi, Quý Khách có thể sử dụng dịch vụ SmartBanking trên cả ứng dụng và trình duyệt web. LƯU Ý: Để tạo điều kiện cho khách hàng trong việc chuyển đổi và làm quen với dịch vụ SmartBanking mới, BIDV sẽ duy trì dịch vụ BIDV SmartBanking cũ đến 23h59' ngày 13/04/2021. Sau thời gian trên, Quý Khách cần cập nhật ứng dụng và chuyển đổi sang dịch vụ SmartBanking mới để tiếp tục giao dịch. |
Đối với khách hàng chỉ sử dụng BIDV Online
|
1. Quý Khách truy cập vào dịch vụ SmartBanking trên trình duyệt web tại địa chỉ https://smartbanking.bidv.com.vn/ (từ ngày 20/03/2021) 2. Đăng nhập bằng tên truy cập và mật khẩu đang sử dụng cho BIDV Online. 3. Thực hiện chuyển đổi sang dịch vụ SmartBanking thế hệ mới theo hướng dẫn trên màn hình. 4. Ngay sau khi hoàn thành việc chuyển đổi, Quý Khách có thể sử dụng dịch vụ SmartBanking trên cả ứng dụng và trình duyệt web. LƯU Ý:
|
Đối với khách hàng dùng cả hai dịch vụ BIDV Online và BIDV SmartBanking |
Quý khách hàng vui lòng thực hiện chuyển đổi theo hướng dẫn tương tự với khách hàng chỉ sử dụng BIDV SmartBanking. Lưu ý: Với khách hàng có trạng thái dịch vụ BIDV SmartBanking là tạm khóa, thay vì cần đến quầy giao dịch để kích hoạt lại dịch vụ, Quý khách hàng có thể chuyển đổi theo hướng dẫn tương tự với khách hàng chỉ sử dụng BIDV Online |
Lưu ý: Các khách hàng ở nước ngoài cần sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế (roaming) đối với SĐT đăng ký dịch vụ tại Ngân hàng để chuyển đổi và sử dụng SmartBanking thế hệ mới.
Thay cho lời cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng BIDV, từ ngày 20/03 đến hết ngày 30/04/2021, BIDV thực hiện miễn 100% phí giao dịch trên SmartBanking thế hệ mới và tặng đến 50.000 đồng cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ. BIDV cũng miễn 100% phí duy trì dịch vụ cho toàn bộ khách hàng trong thời gian này.
Đặc biệt, từ ngày 20/03 đến hết ngày 30/06/2021, tất cả khách hàng có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng 1 ô tô Hyundai Accent và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác khi thực hiện giao dịch tài chính từ 500.000 đồng trên SmartBanking thế hệ mới (trừ giao dịch chuyển tiền cùng chủ tài khoản).
Chúc Quý khách hàng có những trải nghiệm mới mẻ và đầy hứng khởi với SmartBanking thế hệ mới.
Trân trọng cảm ơn Quý Khách luôn đồng hành cùng BIDV!
© Bản quyền 2018 thuộc về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT tiếp nhận: 19009247 (Cá nhân)/ 19009248 (Doanh nghiệp)/(+84-24) 22200588 - Fax: (+84-24) 22200399
SĐT gọi ra: 024 22200588/ 0849351080/ 0822808588/ 0842152355/ 0766151080/ 0763238588/ 0784132388/ 0358201080/ 0357638588/ 0334282388
Email: bidv247@bidv.com.vn
Swift code: BIDVVNVX
Trang chủ
Cá nhân
Cá nhân cao cấp
Tuyển dụng