Cảnh báo hiện tượng giả mạo thông tin Tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV

18/05/2018

Cảnh báo hiện tượng giả mạo thông tin Tổng đài chăm sóc khách hàng BIDV

Hiện nay, trên mạng Internet xuất hiện trang internet (website) hướng dẫn thông tin sai lệch về số điện thoại tổng đài CSKH của BIDV và một số ngân hàng khác nhằm lừa đảo khách hàng gọi điện để lợi dụng, trục lợi từ phí kết nối tổng đài của khách hàng.

​Ví dụ một số địa chỉ hướng dẫn khách hàng không chính xác như:http://nganhang.tongdaihotro247.com/bidv/; http://nganhang.dichvukhachhang247.com; http://www.tongdaituvan.online/hotro/BIDV;http://www.giaidapnganhang.tongdaihotrokhachhang.com;http://tongdaihotrothongtintructuyen.info

Để phòng tránh nguy cơ bị lợi dụng, lừa đảo, BIDV khuyến cáo Quý khách một số nội dung sau:

-   Chỉ thực hiện liên hệ với tổng đài BIDV qua các kênh chính thức như dưới đây:

1.  Kênh điện thoại: tổng đài CSKH 19009247 hoặc 02422200588, hỗ trợ 24/7;

2.  Kênh thư điện tử: tiếp nhận và xử lý, hỗ trợ các phản hồi của khách hàng gửi đến hòm thư bidv247@bidv.com.vn, hỗ trợ từ 7h-22h hàng ngày;

3.  Kênh Mạng xã hội: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam, hỗ trợ từ 8h – 11h30; 13h - 17h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6, 08h – 12h các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, Tết;

4.  Kênh chat tại website bidv.com.vn, hỗ trợ từ 8h00 – 11h30’ và 13h00 - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ, Tết.

5.  Kênh phục vụ tự động (IVR) – hỗ trợ 24/7

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}