Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức giải chạy thiện nguyện online “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” lần thứ 3 từ 09/4/2023 đến 30/4/2023. Sau một tuần phát động, chương trình đã thu hút gần 36.000 vận động viên tham gia.

Giải chạy “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” năm 2023 là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên từ năm 2021 đến nay nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập BIDV 26/4 hàng năm.

Lễ phát động Giải chạy được tổ chức bằng sự kiện giải chạy offline ngày 09/04/2023 tại TP. Hồ Chí Minh và các chương trình hưởng ứng tại 66 điểm cầu trên toàn quốc. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 30/4/2023, với mỗi km thành tích hợp lệ của vận động viên tham gia sẽ được quy đổi thành chi phí tối thiểu là 1.000 đồng (tỷ lệ quy đổi sẽ được tăng thêm trong các ngày sự kiện) do BIDV tài trợ để đóng góp xây nhà cộng đồng tránh lũ cho các tỉnh thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai và triển khai chương trình “Trồng 01 triệu cây xanh” do BIDV phát động.

2500 VĐV tham gia giải chạy offline tại TP Hồ Chí Minh

Giải chạy offline tại TP Hồ Chí Minh ngày 9/4/2023

Những nụ cười trước giờ xuất phát của các VĐV tại TP Hồ Chí Minh

100 VĐV nhí cùng xuất phát khởi động giải 22 ngày chạy online vì cộng đồng

Đầu cầu Hà Nội tại khu vực Trụ sở chính BIDV hòa chung không khí kickoff đầy khí thế

 

 

Những bước chạy qua những con đường di sản của Việt Nam

Tây Nguyên nắng gió cùng hòa nhịp giải chạy BIDVRUN 2023

Những đôi bạn cùng tham gia chạy để đóng góp cho sự phát triển bền vững vì cộng đồng

Bên cạnh việc được chung tay đóng góp kinh phí cho hoạt động vì cộng đồng, vận động viên tham gia Giải chạy sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn và quà tặng thể thao theo thể lệ của chương trình.

Để tham gia “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” năm 2023, vận động viên tải ứng dụng thể thao BIDVRUN trên kho ứng dụng App Store và Google Play, hoặc tìm hiểu thông tin chi tiết tại website: http://bidvrun.com và fanpage https://www.facebook.com/BIDVTetAmChoNguoiNgheo

BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}