BIDV Phú Tài thông báo bán đấu giá tài sản thi hành án của Công ty Vạn Phát - Lần thứ nhất

04/07/2024

1. Tổ chức đấu giá tài sản:

CÔNG TY ĐẤU GIÁ HỢP DANH RỒNG VÀNG.

Địa chỉ: 03 Mậu Thân, phường 5, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Điện thoại: 0914 046 727 / 0968 822 488.

2. Tên, địa chỉ của người có tài sản:

CỤC THI HÀNH ÁN DÂN SỰ TỈNH PHÚ YÊN

Địa chỉ: 405 Lê Duẩn, phường 7, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

3. Thông tin tài sản đấu giá:

Tài sản là công trình xây dựng trên quyền sử dụng đất thuê của nhà nước trả hàng năm (bao gồm cả chi phí san đắp nền), máy móc thiết bị và dây chuyền sản xuất của nhà máy sản xuất đường, cồn, rượu, phân vi sinh tổng hợp của Công ty TNHH rượu Vạn Phát. Tài sản được xây dựng và lắp đặt trên thửa đất số 01 tờ bản đồ 00 và thửa đất số 190 tờ bản đồ 57 (hai thửa đất liền kề nhau), địa chỉ: thôn Mặc Hàn, xã Sơn Hà, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên.

Là tài sản thi hành án giữa Bên được thi hành án là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Tài, địa chỉ: 340 đường Lạc Long Quân, phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định và Bên phải thi hành án là Công ty TNHH SXTM tổng hợp Vạn Phát, địa chỉ: 825 Hùng Vương, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định và Công ty TNHH Rượu Vạn Phát, địa chỉ: Thôn Mặc Hàn, xã Sơn Hà, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên.

a. Mô tả đặc điểm tài sản Công trình được xây dựng trên thửa đất như sau:

Đặc điểm khu đất: Được hình thành do doanh nghiệp mua lại, đền bù cho các hộ dân sau đó tiến hành san lấp mặt bằng thi công xây dựng lắp đặt nhà máy. Theo giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số: AB 100210 cấp ngày 13/6/2005. Diện tích đất thửa số 01 tờ bản đồ 00 là: 50.000m2. Diện tích đất thửa số 190 tờ bản đồ 57 là: 41.850,8m2. Mục đích sử dụng: Đất cơ sở sản xuất kinh doanh và phi nông nghiệp. Thời hạn sử dụng: 50 năm (thời hạn đến 18/5/2055). Nguồn gốc sử dụng: Nhà nước cho thuê đất trả tiền hàng năm. Địa chỉ: Thôn Mặc Hàn, xã Sơn Hà, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên.

b. Mô tả đặc điểm máy móc thiết bị và dây chuyền sản xuất như sau:

Toàn bộ máy móc thiết bị và dây chuyền sản xuất của hệ thống nhà máy sản xuất đường, cồn, rượu, phân vi sinh tổng hợp của Công ty TNHH rượu Vạn Phát được nhập khẩu từ Trung Quốc và mua trong nước. Các máy móc thiết bị hầu hết đã qua sử dụng được nhập khẩu và mua sắm về lắp ráp, tái sử dụng tại Nhà máy.

Chi tiết và hiện trạng: Quyền sử dụng đất và các hạng mục công trình; Đặc điểm kinh tế kỹ thuật; về tài sản dây chuyền máy móc thiết bị, chi tiết theo biên bản về việc kê biên xử lý tài sản, ngày 14/3/2024 của Hội đồng cưỡng chế thi hành án dân sự tỉnh Phú Yên và Chứng thư thẩm định giá số 03/2024/CT-BĐS-PY, ngày 18/6/2024 của Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Thẩm định giá Sao Việt (theo phụ lục danh mục tài sản đính kèm).

* Tình trạng tài sản: Chi tiết theo bản kê hạng mục đính kèm (có thể xem tại hồ sơ đấu giá hoặc xem tại Công ty Đấu giá hợp danh Rồng Vàng (Công ty).

4. Thời gian, địa điểm xem tài sản, tham khảo hồ sơ đấu giá.

a. Thời gian, địa điểm xem tài sản đấu giá.

- Thời gian: Ngày 18/7/2024 và ngày 19/7/2024 (trong giờ hành chính).

- Địa điểm: thôn Mặc Hàn, xã Sơn Hà, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên. 

b. Thời gian, địa điểm tham khảo hồ sơ đấu giá.

- Thời gian: Từ ngày 02/7/2024 đến hết ngày 29/7/2024 (trong giờ hành chính).

- Địa điểm: Tại văn phòng Công ty.

5. Thời gian, địa điểm bán hồ sơ tham gia đấu giá.

a. Thời gian: Từ ngày 02/7/2024 đến ngày 29/7/2024 (trong giờ hành chính).

b. Địa điểm: Tại văn phòng Công ty.

6. Giá khởi điểm của tài sản đấu giá:

Giá khởi điểm: 49.939.440.000 đồng (Bằng chữ: Bốn mươi chín tỷ, chín trăm ba mươi chín triệu, bốn trăm bốn mươi nghìn đồng).

Lưu ý: Giá bán tài sản không bao gồm các chi phí liên quan đến việc chuyển quyền sở hữu/sử dụng tài sản, các khoản thuế VAT, lệ phí trước bạ, phí công chứng, phí đăng kiểm, phí đăng ký và các chi phí, lệ phí khác (nếu có) khi thực hiện mua tài sản, các chi phí này người trúng đấu giá chịu. Tài sản được bán đấu giá theo nguyên trạng (bao gồm tài sản, tình trạng pháp lý và các rủi ro tiềm ẩn) và theo phương thức có sao bán vậy. Người tham gia đấu giá tài sản có trách nhiệm xem tài sản, tìm hiểu hồ sơ tài sản đấu giá và tự xác định tình trạng của tài sản theo hiện trạng thực tế trước khi mua. Tài sản phải đăng ký, người mua được tài sản bán đấu giá tự liên hệ cơ quan chức năng có thẩm quyền để thực hiện thủ tục đăng ký quyền sở hữu theo quy định và chịu các chi phí liên quan.

- Giá trên không bao gồm giá trị quyền sử dụng đất (Đất Nhà nước cho thuê trả tiền hàng năm). Người mua tài sản phải làm các thủ tục pháp lý để được Nhà nước tiếp tục cho thuê đất trong thời hạn sử dụng đất còn lại theo giá đất cụ thể và sử dụng đất đúng mục đích đã được cấp phép sản xuất kinh doanh như hiện hữu. Kết quả thẩm định giá trên xác định với điều kiện chuyển nhượng chung các tài sản nêu trên để tiếp tục sử dụng, không xác định trong điều kiện tách từng chủng loại tài sản (Công trình xây dựng; Máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất) chuyển nhượng riêng.

- Các hạng mục công trình xây dựng lâu không được nâng cấp, cải tạo (đặc biệt là các hạng mục nhà xưởng) nên xuống cấp, để sử dụng ổn định có thể cần chi phí nâng cấp cải tạo khá lớn vì vậy khách hàng cần đánh giá và xem kỹ.

- Đối với toàn bộ cây xanh được trồng trên đất và chi phí đầu tư vào đất (trừ chi phí san lắp mặt bằng đã thế chấp) bên mua được tài sản bán đấu giá thành tự thỏa thuận giải quyết nếu không tự thỏa thuận được thì yêu cầu Tòa án giải quyết. Khách hàng đăng ký tham gia đấu giá cam kết đã đọc kỹ, tìm hiểu, xem kỹ tài sản hiện trạng và cam kết không khiếu nại, khiếu kiện về vấn đề này.

7. Tiền mua hồ sơ tham gia đấu giá và tiền đặt trước.

a. Tiền mua hồ sơ tham gia đấu giá: 500.000 đồng (Bằng chữ: Năm trăm nghìn đồng).

b. Tiền đặt trước là: 9.987.888.000 đồng (Bằng chữ: Chín tỷ, chín trăm tám mươi bảy triệu, tám trăm tám mươi tám nghìn đồng).

c. Thời gian nộp tiền đặt trước: Trong thời hạn 03 ngày làm việc trước ngày mở cuộc đấu giá (Các ngày 29-30/7 và chậm nhất tới 16h00’ ngày 31/7/2024).

- Hình thức nộp tiền đặt trước: Nộp tiền mặt vào tài khoản hoặc chuyển khoản vào tài khoản của Công ty Đấu giá hợp danh Rồng Vàng:

Số tài khoản: 5909067979 tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Phú Yên.

- Tiền đặt trước nếu trúng đấu giá được chuyển thành tiền đặt cọc để trừ vào tiền mua tài sản; nếu không trúng đấu giá thì sẽ trả lại cho người tham gia đấu giá trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ khi kết thúc cuộc đấu giá hoặc thời hạn khác do các bên thỏa thuận. 

8. Thời gian, địa điểm, điều kiện, cách thức đăng ký tham gia đấu giá.

a. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ tham gia đấu giá:

Từ ngày 02/7/2024 đến ngày 29/7/2024 (trong giờ hành chính).

b. Địa điểm bán và tiếp nhận hồ sơ đăng ký:

- Tại văn phòng Công ty.

- Thời hạn chốt hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá vào lúc 17h00’ ngày 29/7/2024.

c. Đối tượng được tham gia đấu giá.

Cá nhân, tổ chức có đủ điều kiện tham gia đấu giá để mua tài sản đấu giá theo Luật đấu giá tài sản năm 2016 và các quy định khác của pháp luật có liên quan.

d. Đối tượng không được tham gia đấu giá: Là những trường hợp theo quy định tại khoản 4 Điều 38 của Luật đấu giá tài sản năm 2016.

đ. Điều kiện được tham gia đấu giá tài sản: Theo thông báo đấu giá số 29/TB-RV ngày 02/7/2024.

9. Thời gian địa điểm tổ chức đấu giá.

a. Thời gian: Vào lúc 14 giờ 00 phút ngày 01/8/2024.

b. Địa điểm: Tại văn phòng Công ty.

10. Hình thức đấu giá, phương thức đấu giá, bước giá.

a. Hình thức: Đấu giá trực tiếp bằng lời nói tại cuộc đấu giá.

b. Phương thức: Phương thức trả giá lên.

c. Bước giá: 30.000.000 đồng (Bằng chữ: Ba mươi triệu đồng).

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Công ty Đấu giá hợp danh Rồng Vàng;

Địa chỉ: số 03 Mậu Thân, phường 5, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Số điện thoại: 0914 046 727/ 0968 822 488

2024.07.02 TB29 BAN DAU GIA TS VAN PHAT - RONG VANG.pdf
Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}