BIDV thông báo lựa chọn đơn vị thẩm định giá khoản nợ

10/10/2024
BIDV thông báo lựa chọn đơn vị thẩm định giá khoản nợ

1. Thông tin tài sản:

- Tài sản định giá: Khoản nợ của Công ty Cổ phần Xi măng Phú Sơn tại BIDV.

- Khoản nợ của Công ty Cổ phần Xi măng Phú Sơn được đảm bảo bằng:

+ Trường tiểu học dân lập Thái Hà (cũ), nay là Trường phổ thông liên cấp Alfred Nobel; địa chỉ tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội; theo GCNQSDĐ số T 813826 do UBND thành phố Hà Nội cấp ngày 11/10/2001 (tổng diện tích 7.465 m2, trong đó 6.189 m2 để xây dựng trường tiểu học dân lập, 1.276 m2 để làm đường sử dụng chung cho khu vực).

+ Bất động sản của Dự Án nhà máy xi măng Phú Sơn theo Hợp đồng bảo đảm bằng bất động sản số 002/HDBDBDS ngày 29/9/2011 (gồm nhà máy, các công trình xây dựng và các bất động sản gắn liền với đất, tất cả các quyền, lợi ích, các khoản bồi hoàn và thanh toán khác…).

2. Thời gian nhận hồ sơ: 

Thời hạn nộp hồ sơ trực tiếp là 05 ngày kể từ ngày thông báo (hồ sơ nộp theo đường bưu điện được tính theo dấu bưu điện, với điều kiện BIDV phải nhận được trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày thông báo).

3. Địa điểm nộp hồ sơ:

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Trung tâm Xử lý nợ - Địa chỉ: Tầng 19, Tháp A VinCom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Mọi vấn đề xin liên hệ Ông Hoàng Xuân Tuân (Số điện thoại: 0934657796; Email: tuanhx@bidv.com.vn).

4. Hồ sơ đăng ký bao gồm:

- Hồ sơ pháp lý doanh nghiệp.

- Bản mô tả năng lực, kinh nghiệm.

- Thư chào giá, các cam kết khác của doanh nghiệp thẩm định giá tài sản (Trong đó nội dung thư chào giá thể hiện các nội dung như giá trị định giá dự kiến sơ bộ của tài sản định giá, mức giá…).

* Lưu ý:

-  Hồ sơ đăng ký sẽ hết hiệu lực trong trường hợp doanh nghiệp thẩm định giá không được thẩm định giá theo quy định của Pháp luật.

- BIDV sẽ có văn bản thông báo về kết quả cho doanh nghiệp thẩm định giá được lựa chọn, những đơn vị không được thông báo kết quả được hiểu là không được lựa chọn và BIDV không hoàn trả hồ sơ với những Đơn vi không được lựa chọn.

Trân trọng./.

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}