BIDV thông báo lựa chọn đơn vị đấu giá tài sản

02/01/2025
BIDV thông báo lựa chọn đơn vị đấu giá tài sản

1. Thông tin chung về tài sản bán đấu giá:

- Tài sản bán đấu giá: Toàn bộ nợ gốc, lãi và phí (nếu có) của Công ty CP Xi măng Phú Sơn tại BIDV, sau đây được gọi là “Khoản nợ”.

- Số liệu dư nợ gốc, lãi của Khoản nợ:

TT

Nội dung

Dư nợ (Đơn vị: EUR)

1

Dư nợ gốc tính đến ngày 15/11/2024

7.000.000

2

Lãi, phí tính đến ngày 15/11/2024

12.704.675

3

Tổng cộng

19.704.675

- Danh sách tài sản bảo đảm kèm theo Khoản nợ:

TT

Tên tài sản bảo đảm

I

Tài sản bảo đảm cho khoản vay ngắn hạn:

1

Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất là công trình Trường tiểu học dân lập Thái Hà (cũ), nay là Trường tiểu học dân lập quốc tế Very Intelligent Pupils Hà Nội; địa chỉ tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội; theo GCNQSDĐ số T 813826 do UBND thành phố Hà Nội cấp ngày 11/10/2001.

II

Tài sản bảo đảm cho khoản vay trung hạn:

1

Bất động sản của Dự Án theo Hợp đồng bảo đảm bằng bất động sản số 002/HDBDBDS ngày 29/9/2011.

2

Động sản và quyền tài sản thuộc Dự án, theo Hợp đồng bảo đảm số 001/HDBDDS ngày 25/8/2010.

3

Quyền đối với vốn góp theo Hợp đồng bảo đảm số 001/HDBDQVG 25/8/2010 giữa các cổ đông Công ty Phú Sơn, Công ty Phú Sơn, BIDV và Ngân hàng PPF Banka.

4

Tiền thừa từ việc xử lý TSBĐ theo Hợp đồng bảo đảm số 001/HDBDTT ngày 29/9/2011.

- Giá khởi điểm: Toàn bộ gốc, lãi và phí (nếu có) tại thời điểm ký hợp đồng bán đấu giá khoản nợ (Giá trị khoản nợ quy đổi tạm tính đến thời điểm 15/11/2024 là: 529.917.824.775 đồng).

2. Thời hạn nộp hồ sơ:

Thời hạn nộp hồ sơ trực tiếp là 05 ngày làm việc kể từ ngày thông báo được đăng trên website www.bidv.com.vn (hồ sơ nộp theo đường bưu điện được tính theo dấu bưu điện, với điều kiện BIDV phải nhận được trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày thông báo).

3. Địa điểm nộp hồ sơ:

- Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Trung tâm Xử lý nợ. Địa chỉ: Tầng 19, Tháp A VinCom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Đầu mối liên hệ: Ông Hoàng Xuân Tuân (Tel: 0934.657.796).

4. Tiêu chí lựa chọn:

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết bảo đảm cho việc đấu giá đối với loại tài sản đấu giá.

- Phương án đấu giá khả thi, hiệu quả.

- Năng lực, kinh nghiệm và uy tín của tổ chức đấu giá tài sản.

- Thù lao dịch vụ đấu giá, chi phí đấu giá tài sản phù hợp.

- Có tên trong danh sách các tổ chức đấu giá tài sản do Bộ Tư pháp công bố.

5. Hồ sơ đăng ký bao gồm:

(i) Hồ sơ pháp lý doanh nghiệp.

(ii) Văn bản mô tả năng lực, kinh nghiệm và tài liệu chứng minh kèm theo.

(iii) Thư chào giá, hồ sơ liên quan theo Mục 4 Thông báo này, các cam kết khác của tổ chức đấu giá (nếu có).

* Lưu ý:

- Hồ sơ đăng ký mặc nhiên hết hiệu lực trong trường hợp tổ chức đấu giá không được đấu giá theo quy định của pháp luật.

- BIDV sẽ có văn bản thông báo kết quả cho tổ chức đấu giá được lựa chọn, những đơn vị không được thông báo kết quả được hiểu là không được lựa chọn, BIDV không hoàn trả hồ sơ với những đơn vị không được lựa chọn.

Trân trọng./.

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}