BIDV Đông Hà Nội thông báo lựa chọn đơn vị đấu giá khoản nợ như sau

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đông Hà Nội (BIDV Đông Hà Nội) thông báo về việc lựa chọn tổ chức đấu giá khoản nợ như sau:

1. Thông tin khoản nợ:

- Nhu cầu bán nợ: Khoản nợ của Công ty CP công nghệ cao Trung Anh (MST: 0102649724) tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đông Hà Nội.

- Tên và địa chỉ của bên nợ:

+ Công ty CP công nghệ cao Trung Anh.

+ Địa chỉ: Thôn Lễ Pháp, xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, TP Hà Nội, Việt Nam.

- Giá khởi điểm của khoản nợ (tạm tính đến hết ngày 26/06/2024): 10.166.883.147 đồng, trong đó nợ gốc là 6.980.000.000 đồng, nợ lãi tính theo lãi suất trong hạn là 2.131.003.561 đồng, lãi phạt quá hạn là 1.035.945.152 đồng, lãi chậm trả là 19.934.434 đồng.

- Biện pháp bảo đảm cho khoản nợ: Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại thửa đất số 46(2), tờ bản đồ số 18 thuộc thôn Nhì, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội theo Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số: BA 878726, số vào sổ cấp GCN: 1249.QĐ.UBND.2010 CH.00155.2010 do UBND huyện Đông Anh cấp ngày 27/04/2010. Việc thế chấp tài sản đã được lập thành Hợp đồng thế chấp và đăng ký giao dịch bảo đảm theo đúng quy định.

2. Thời hạn nộp hồ sơ:

Thời hạn nộp hồ sơ trực tiếp là 03 ngày làm việc kể từ ngày thông báo (hồ sơ nộp theo đường bưu điện được tính theo dấu bưu điện, với điều kiện BIDV Đông Hà Nội phải nhận được trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày thông báo).

3. Địa điểm nộp hồ sơ:

- Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đông Hà Nội, Phòng KHDN 5, Địa chỉ: Số 46 Cao Lỗ, tổ 2, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

- Đầu mối liên hệ: Ông Nguyễn Thanh Tùng, SĐT: 0862011386, Email: tungnt18@bidv.com.vn.

4. Tiêu chí lựa chọn:

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết bảo đảm cho việc đấu giá đối với loại tài sản đấu giá.

- Phương án đấu giá khả thi, hiệu quả.

- Năng lực, kinh nghiệm và uy tín của tổ chức đấu giá tài sản.

- Thù lao dịch vụ đấu giá, chi phí đấu giá tài sản phù hợp.

- Có tên trong danh sách các tổ chức đấu giá tài sản do Bộ Tư pháp công bố.

5. Hồ sơ đăng ký bao gồm:

- Hồ sơ pháp lý doanh nghiệp.

- Bản mô tả năng lực, kinh nghiệm.

- Thư chào giá, hồ sơ liên quan theo Mục 4 Thông báo này, các cam kết khác của tổ chức đấu giá (nếu có).

* Lưu ý:

- Tổ chức đấu giá tài sản tự chịu trách nhiệm về tính đầy đủ, chính xác của các thông tin trong hồ sơ đăng ký tham gia lựa chọn và phải chịu hậu quả bất lợi do kê khai không đầy đủ, không chính xác thông tin trong quá trình BIDV đánh giá, chấm điểm, thông báo, hủy bỏ kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản.

- Hồ sơ đăng ký mặc nhiên hết hiệu lực trong trường hợp tổ chức đấu giá không được đấu giá theo quy định của pháp luật.

- BIDV Đông Hà Nội sẽ có văn bản thông báo kết quả cho tổ chức đấu giá được lựa chọn, những đơn vị không được thông báo kết quả được hiểu là không được lựa chọn, BIDV Đông Hà Nội không hoàn trả hồ sơ với những đơn vị không được lựa chọn.


BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}