Những nghĩa cử cao đẹp giữa đại dịch

22/07/2021
Trong những ngày diễn ra đại dịch Covid-19, toàn hệ thống BIDV đã có nhiều nghĩa cử cao đẹp chung tay sẻ chia khó khăn cùng cộng đồng, hỗ trợ lực lượng đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch hay tặng những phần quà giúp người nghèo, người lao động vượt qua giai đoạn khó khăn của mùa dịch…

Từ Trụ sở chính, đến các chi nhánh khu vực Hà Nội, BIDV Mỹ Tho, An Giang, Thủ Dầu Một…, hàng loạt chương trình ủng hộ phòng, chống dịch bệnh đã được triển khai. Tính đến thời điểm hiện tại, BIDV đã ủng hộ hơn 160 tỷ đồng để phòng, chống Covid-19.

Ngày 02/7, BIDV trao tài trợ 2 tỷ đồng cho Bệnh viện E để phục vụ công tác phòng, chống Covid-19. Khoản tài trợ của BIDV góp phần giúp Bệnh viện có thêm nguồn lực để triển khai nhiệm vụ tiêm vắc-xin Covid-19 cho nhân dân.

Ngày 09/7, BIDV trao tặng 1 tỷ đồng cho Đại học Y Hà Nội để thực hiện công tác phòng, chống Covid-19. Đại học Y Hà Nội cam kết sẽ sử dụng hiệu quả số tiền tài trợ của BIDV, góp phần cùng chính quyền và nhân dân TP. Hà Nội sớm kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.

Ngày 08/7, đại diện Công đoàn Trụ sở chính BIDV và Khu vực Hà Nội đã trao tặng 200 triệu đồng cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương (100 triệu đồng/bệnh viện). Theo kế hoạch, BIDV cũng sẽ trao tặng 500 triệu đồng cho 05 bệnh viện dã chiến (100 triệu đồng/bệnh viện) tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương. 

Ngày 02/7, BIDV Thủ Dầu Một tiếp tục ủng hộ 40 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Số tiền được trích từ hai ngày lương của toàn thể cán bộ nhân viên của chi nhánh. Trải qua 4 đợt dịch, tập thể BIDV Thủ Dầu Một đã ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 số tiền hơn 300 triệu đồng, nhằm góp phần hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, mua vắc-xin và khắc phục những thiệt hại do dịch Covid-19

Ngày 03/7, BIDV Tây Hồ tổ chức chương trình “1.000 suất ăn miễn phí - Lan tỏa yêu thương”, với mong muốn mang đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn, lang thang cơ nhỡ những suất ăn miễn phí. Mỗi suất ăn đều được chuẩn bị cẩn thận, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm...

Ngày 08/7, nhằm động viên người làm công tác tuyên truyền phòng, chống Covid-19, BIDV Đồng Khởi đã trao tặng 50 áo đi mưa, 50 nón bảo hiểm và 90 chai nước sát khuẩn tay cho Đội Tuyên truyền lưu động của Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bến Tre và Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh các huyện Ba Tri, Mỏ Cày Nam và Thạnh Phú. Cũng trong dịp này, BIDV Đồng Khởi phối hợp với huyện Đoàn Ba Tri tặng 1.000 kính chống giọt bắn cho lực lượng tình nguyện viên tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi tỉnh Bến Tre năm 2021.

Thấu hiểu nỗi vất vả và nguy hiểm của lực lượng tuyến đầu phòng, chống Covid-19, sáng ngày 09/7, BIDV Bà Rịa phối hợp với Hội Phụ nữ Công an TP. Bà Rịa đến thăm hỏi, động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên các tuyến quốc lộ thuộc địa bàn tỉnh. Tại các điểm đến, đoàn đã trao tặng tổng cộng 500 kính chắn giọt bắn, 350 hộp khẩu trang, 70 chai nước xịt khuẩn tay, 6 cây dù che nắng cùng nhiều nhu yếu phẩm khác. Tổng kinh phí 70 triệu đồng  thực hiện chương trình do cán bộ nhân viên BIDV Bà Rịa và hội viên Hội Phụ nữ Công an TP. Bà Rịa đóng góp.

Ngày 10/7, BIDV Mỹ Tho đã trao tặng 50 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trước đó, Công đoàn BIDV Mỹ Tho cũng đã vận động quyên góp được hơn 58 triệu đồng và chuyển về Công đoàn BIDV để chung tay khắc phục khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Nguồn tiền được trích từ một ngày lương của toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh và từ Quỹ Công đoàn cơ sở BIDV Mỹ Tho.

Hưởng ứng chương trình “Chuyến xe nghĩa tình - Đồng hành vượt qua đại dịch”, ngày 12/7/2021, BIDV Bạc Liêu đã ủng hộ 2 tấn gạo trị giá 24 triệu đồng, cùng với trứng gà, mỳ gói, ấm đun siêu tốc… trị giá 10 triệu đồng đến các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, BIDV Đồng Tháp đã tài trợ 10 máy nhiệt kế hồng ngoại treo tường, 10 máy sát khuẩn tay tự động và bảng treo cho Công an Đồng Tháp, Ngân hàng Nhà nước, Kho bạc Nhà nước tỉnh Đồng Tháp, Công ty Xổ số kiến thiết tỉnh Đồng Tháp… Tổng giá trị hỗ trợ trang thiết bị gần 90 triệu đồng. Bên cạnh đó, BIDV Đồng Tháp đã trang bị 8 máy nhiệt kế hồng ngoại treo tường, 8 máy sát khuẩn tay tự động và bảng treo để phục vụ khách hàng tại Trụ sở chi nhánh và 7 phòng giao dịch trực thuộc. 

Ngày 19/7/2021, BIDV An Giang đã trao tặng 5 triệu đồng cho hoạt động “Chuyến xe yêu thương” của Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh An Giang để hỗ trợ người dân, người lao động, đoàn viên thanh niên gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Trước đó, BIDV An Giang cũng có nhiều hoạt động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 như: trao tặng 6,6 triệu đồng cho huyện Tri Tôn để hỗ trợ các chốt phòng, chống dịch trên tuyến biên giới của địa phương, tặng 600 kính chắn giọt bắn cho Cơ sở đoàn của các đơn vị bệnh viện tại địa phương…

Ngày 19/7, BIDV Thành Vinh khởi động chương trình “Cây ATM Gạo miễn phí - Hỗ trợ người gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19” tại Phòng giao dịch Chợ Vinh, số 8, đường Cao Thắng, phường Hồng Sơn, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Tổng số 1.000 túi gạo (mỗi túi gạo 2kg) được cấp phát miễn phí trong thời gian từ ngày 19/7/2021 đến 30/7/2021. Mỗi túi gạo được trao đi là rất nhiều tình cảm mà cán bộ ngân hàng gửi gắm, nhằm hỗ trợ phần nào những người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

 

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}