75 món quà ấm tình sẻ chia /n từ Sở giao dịch I

02/12/2015

75 món quà ấm tình sẻ chia /n từ Sở giao dịch I

Với thông điệp “hãy lạc quan và tin tưởng, bệnh tật sẽ bị đẩy lui” là chủ đề của Mang âm nhạc đến bệnh viện mở đầu tháng 12 tại bệnh viện Đống Đa Hà Nội nhân “Ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS” (1-12).

Chương trình có sự tham gia góp mặt của nhiều nghệ sỹ tên tuổi của nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau: ca sỹ, diễn viên truyền hình, diễn viên hài, ảo thuật gia… với những tiết mục biểu diễn khuấy động không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt.

​Mỗi một gương mặt nghệ sĩ là một sự góp sức nho nhỏ để mang đến cho các bệnh nhân một niềm vui không hề nhỏ trên chặng hành trình 141 số đã thực hiện của “Mang âm nhạc đến bệnh viện”. Và đó cũng chính là quà tặng đặc biệt vô cùng gần gũi, thân mật và hết sức ý nghĩa mà các nghệ sĩ, bằng lời ca tiếng hát của mình, để xóa đi mọi khoảng cách giữa không gian lạnh lẽo nơi phòng bệnh… Như ca sỹ Thành Lê – giọng ca giải nhất dòng dân gian Sao Mai 2007 chia sẻ: “Mang âm nhạc đến bệnh viện” luôn là nơi cô gửi gắm những tình cảm của mình đến với các bệnh nhân, giúp họ luôn lạc quan, yêu đời và vượt lên chiến thắng nỗi đau bệnh tật.

Tiếp tục đồng hành cùng chương trình giàu ý nghĩa nhân văn này, trong chương trình mở đầu tháng 12 tại bệnh viện Đống Đa, Đoàn thanh niên BIDV chi nhánh Sở giao dịch I cũng đã đến tận từng phòng bệnh trao tặng 10 suất quà cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện 65 suất quà ý nghĩa khác cũng được BIDV trao tặng trên sấn khấu của chương trình.

 Ngoài ra, 65 suất quà khác cũng đã được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV Sở giao dịch 1 gửi tặng cho các bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}