BIDV tặng học bổng cho tân sinh viên các trường đại học

21/10/2022
Với mong muốn khích lệ sinh viên không ngừng nỗ lực phấn đấu, học tập tốt, nghiên cứu hiệu quả để cống hiến ngày càng nhiều cho nhà trường, cho đất nước, nhân dịp khai giảng năm học mới, BIDV đã trao tặng học bổng cho sinh viên theo học tại một số trường đại học.

Tặng học bổng sinh viên Viện Ngân hàng Tài chính, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Ngày 14/10/2022, BIDV phối hợp Viện Ngân hàng Tài chính, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức trao tặng học bổng cho sinh viên tiêu biểu và đón nhận ủng hộ Quỹ Nghiên cứu khoa học sinh viên. Chương trình có có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Kim Anh – Phó Thống đốc NHNN Việt Nam.

Đại học Kinh tế Quốc dân hiện đang có gần 5000 sinh viên đang theo học ngành Tài chính Ngân hàng hệ chính quy, hệ tiên tiến và chất lượng cao. Với mong muốn khích lệ các em sinh viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu, học tập tốt, nghiên cứu hiệu quả... để cống hiến ngày càng nhiều cho nhà trường, cho đất nước, BIDV trao tặng học bổng cho 30 sinh viên tiêu biểu của Viện Ngân hàng Tài chính. Mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo BIDV ủng hộ 100 triệu đồng vào Quỹ Nghiên cứu khoa học sinh viên  Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đồng thời để hỗ trợ và khích lệ tinh thần đối với hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên, Ban lãnh đạo Ngân hàng BIDV là cựu học viên, sinh viên Viện Ngân hàng Tài chính đã ủng hộ Quỹ Nghiên cứu khoa học sinh viên 100 triệu đồng.

Cũng tại buổi lễ, Tổng giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của Viện Ngân hàng - Tài chính, đã đóng góp nguồn nhân lực rất lớn và chất lượng vào hệ thống ngân hàng - tài chính của Việt Nam. Rất nhiều cựu học viên, sinh viên của Viện Ngân hàng Tài chính đã và đang công tác tại BIDV với các cương vị khác nhau, đang miệt mài đóng góp cho sự vững mạnh và trường tồn của BIDV.

Tặng học bổng cho sinh viên Học viện Ngân hàng

Ngày 20/10/2022, Học viện Ngân hàng đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023. Tới dự có PGS. TS. Nguyễn Kim Anh, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo NHNN, lãnh đạo các Ngân hàng Thương mại và đại diện cho 3.800 tân sinh viên đại học chính quy khóa 25.

Tại buổi lễ, ông Lê Ngọc Lâm - Tổng giám đốc BIDV đã trao gói học bổng tổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên có thành tích cao và các sinh viên nghèo vượt khó của Học viện. Món quà trên là sự động viên và khuyến khích kịp thời đối với sinh viên học giỏi đang theo học tại Học viện ngân hàng học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, đồng thời tăng cường sự hợp tác giữa BIDV và Học viện Ngân hàng.

Chương trình hỗ trợ học bổng cho sinh viên Học viện Ngân hàng là hoạt động thường niên của BIDV nhằm động viên, khích lệ các sinh viên có kết quả học tập tốt, có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong học tập, tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao đáp ứng cho hoạt động của ngành ngân hàng trong thời kỳ mới.

Cũng nhân dịp này, Ông Lê Ngọc Lâm - Tổng giám đốc BIDV đại diện Hội cựu sinh viên Học viên Ngân hàng trao tặng học bổng cho sinh viên Học viện Ngân hàng trị giá 60 triệu đồng. 

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}