BIDV chung tay vì người nghèo

18/10/2022
Ngày 17/10/2022, trong khuôn khổ “Lễ phát động chung tay vì người nghèo năm 2022: Không để ai bị bỏ lại phía sau”, đại diện Ban Lãnh đạo BIDV đã tham dự và trao kinh phí hỗ trợ người nghèo.

Lễ phát động do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức trước sự chứng kiến của đồng chí Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam cùng các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, các Ban bộ ngành Trung ương và địa phương. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Phát biểu tại chương trình, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh:

Với quyết tâm cao, nỗ lực lớn và bằng nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả, Việt Nam đã đạt được những thành tựu rất ấn tượng về giảm nghèo, hoàn thành trước thời hạn Mục tiêu phát triển Thiên niên kỷ về xóa đói, giảm nghèo. Tuy nhiên, phía trước vẫn còn nhiều nỗi lo, trăn trở khi vẫn còn gần 2,4 triệu hộ nghèo, hộ cận nghèo, chiếm hơn 9% số hộ trong cả nước. “Chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” không chỉ là khẩu hiệu mà là những hành động cụ thể, thiết thực. Chúng ta hãy ở bên cạnh, đặt mình vào hoàn cảnh của những người nghèo, của những số phận kém may mắn để giúp đỡ bằng tấm lòng, bằng trái tim, bằng sự thấu hiểu, bằng sự trân trọng và cảm thông.

Phó Tổng Giám đốc BIDV Trần Phương đại diện trao 02 tỷ đồng ủng hộ Qũy Vì người nghèo TP. Hà Nội

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và đề nghị của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tại chương trình BIDV đã tham gia đóng góp 05 tỷ đồng ủng hộ hoạt động an sinh xã hội năm 2022 của Qũy Vì người nghèo Trung ương. Trước đó, BIDV cũng đã trao 02 tỷ đồng ủng hộ Qũy Vì người nghèo TP. Hà Nội.

Phát huy trách nhiệm của một định chế tài chính hàng đầu, trong thời gian vừa qua, BIDV đã tiên phong, tích cực triển khai nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng các chương trình an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo trên phạm vi cả nước với tổng chi phí trung bình 300 tỷ đồng/năm. Hoạt động vì cộng đồng của BIDV đã góp phần tích cực vào công tác xóa đói giảm nghèo, chia sẻ với những hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội của đất nước.

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}