Thông báo kế hoạch nâng cấp hệ thống Tổng đài chăm sóc khách hàng

22/10/2025
Nhằm nâng cao chất lượng và trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, BIDV xin trân trọng thông báo kế hoạch nâng cấp hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng như sau

Thời gian nâng cấp: Từ 8h00 đến 14h00 ngày 23/10/2025

Phạm vi ảnh hưởng: Số máy tổng đài 024.22200588 sẽ tạm dừng hoạt động trong thời gian nâng cấp.

Trong thời gian trên, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các đầu số tổng đài khác để được hỗ trợ:

  • Khách hàng cá nhân: 1900 9247
  • Khách hàng doanh nghiệp: 1900 9248 
  • Khách hàng cao cấp: 1800 969 659

Ngoài ra Quý khách hàng có thể sử dụng Chatbot 24/7 trên ứng dụng SmartBanking, website www.bidv.com.vn hoặc các nền tảng mạng xã hội chính thức của BIDV trên Facebook, Zalo khi cần hỗ trợ.

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}