Để gia tăng đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch tài chính trực tuyến, BIDV thông báo triển khai phương thức xác thực tăng cường khi khách hàng đề nghị cấp lại mật khẩu mới BIDV SmartBanking.

Sau khi khách hàng đề nghị cấp lại mật khẩu (tại quầy hoặc online) và được cấp mật khẩu mới, khách hàng cần thực hiện đăng nhập ứng dụng BIDV SmartBanking để kích hoạt dịch vụ và đổi mật khẩu. Tại bước này, để tăng cường bảo mật, bên cạnh bước xác thực như thông thường, khách hàng cần phải thực hiện thêm bước xác thực khuôn mặt đối với trường hợp đã thu thập sinh trắc học trước đó hoặc thu thập sinh trắc học (*) với trường hợp chưa từng thu thập để hoàn tất quá trình đăng nhập bằng mật khẩu mới.

Đồng thời, sau khi đổi mật khẩu thành công khách hàng sẽ được kiểm soát hạn mức giao dịch ở mức 10 triệu đồng trong vòng 24h (kể từ thời điểm đăng nhập lần đầu sau khi cấp lại mật khẩu) Sau thời gian trên, khách hàng sẽ thực hiện giao dịch theo gói hạn mức đã đăng ký.

Hướng dẫn cài đặt sinh trắc học:

Trong trường hợp không muốn áp dụng phương thức xác thực tăng cường, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Chi nhánh BIDV gần nhất hoặc Tổng đài CSKH 24/7: 1900 9247 để được hỗ trợ.


BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}