Web Content Viewer
ActionsSau khi khách hàng đề nghị cấp lại mật khẩu (tại quầy hoặc online) và được cấp mật khẩu mới, khách hàng cần thực hiện đăng nhập ứng dụng BIDV SmartBanking để kích hoạt dịch vụ và đổi mật khẩu. Tại bước này, để tăng cường bảo mật, bên cạnh bước xác thực như thông thường, khách hàng cần phải thực hiện thêm bước xác thực khuôn mặt đối với trường hợp đã thu thập sinh trắc học trước đó hoặc thu thập sinh trắc học (*) với trường hợp chưa từng thu thập để hoàn tất quá trình đăng nhập bằng mật khẩu mới.
Đồng thời, sau khi đổi mật khẩu thành công khách hàng sẽ được kiểm soát hạn mức giao dịch ở mức 10 triệu đồng trong vòng 24h (kể từ thời điểm đăng nhập lần đầu sau khi cấp lại mật khẩu) Sau thời gian trên, khách hàng sẽ thực hiện giao dịch theo gói hạn mức đã đăng ký.
Hướng dẫn cài đặt sinh trắc học:
© Bản quyền 2018 thuộc về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT tiếp nhận: 19009247 (Cá nhân)/ 19009248 (Doanh nghiệp)/(+84-24) 22200588 - Fax: (+84-24) 22200399
SĐT gọi ra: 024 22200588/ 0822808588/ 0842152355/ 0763238588/ 0784132388/ 0357638588/ 0334282388/ 0357071080/ 0357041080/ 0764263180/ 0764860580/ 0942551080/ 0947591080
Email: bidv247@bidv.com.vn
Swift code: BIDVVNVX
Trang chủ
Cá nhân
Cá nhân cao cấp
Tuyển dụng