Đặc quyền ẩm thực Michellin dành cho chủ thẻ BIDV Visa cao cấp

01/10/2024

 

Thời gian khuyến mại: từ 01/10/2024 - 30/09/2025

Thẻ Hợp Lệ: Tất cả các thẻ BIDV Visa hạng Infinite hợp lệ: BIDV Private Banking, BIDV Visa Infinite

Nội dung ưu đãi: Tặng 1 set menu khi thanh toán bằng thẻ Visa Infinite tại bất kỳ nhà hàng nào trong số 4 nhà hàng MICHELIN Starred (gắn sao) và các nhà hàng MICHELIN Selected (chọn lọc) đối tác tại Việt Nam, cho hóa đơn giá trị từ 2 triệu VNĐ.

Danh sách nhà hàng:

MICHELIN Starred

  • Ănăn Saigon - 89 Tôn Thất Đạm, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh (Ẩm thực Việt đương đại)
  • Hibana by Koki - Tầng hầm 1, Capella, 11 Lê Phụng Hiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Teppanyaki)
  • Gia - 61 Văn Hiếu, Đống Đa, Hà Nội (Ẩm thực Việt đương đại)
  • Tầm Vị - 4B Yên Thế, Đống Đa, Hà Nội (Ẩm thực Việt)

MICHELIN Selected

  • Octo - Tầng 2, 75 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh (Ẩm thực Tây Ban Nha)
  • Olivia - 31A Lê Văn Miên, Phường Thảo Điền, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh (Ẩm thực Châu Âu đương đại)
  • Hervé Dining Room - 204/20 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh (Ẩm thực Pháp đương đại)
  • La Badiane - 10 Nam Ngư, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Fusion)

Điều kiện đặt lịch:

  • Khách hàng thỏa điều kiện chi tiêu được đề cập ở phần Nội dung ưu đãi và thanh toán bằng Thẻ Hợp Lệ sẽ được tận hưởng ưu đãi. Để tránh hiểu nhầm, Khách hàng sẽ không được hưởng đặc quyền này nếu không thỏa được điều kiện chi tiêu và hóa đơn không được thanh toán bằng Thẻ Hợp Lệ. 
  • Khách hàng có thể đặt bàn cho lần tiếp theo sau khi đã sử dụng xong lần đặt bàn hiện tại. 
  • Để bảo đảm quyền lợi, Khách hàng cần mang theo Thẻ Hợp Lệ được sử dụng để đặt bàn và nhà hàng sẽ kiểm tra thông tin thẻ trước khi tiến hành thanh toán.

Thời hạn đặt trước: Việc đặt chỗ nên được thực hiện trước theo thời gian như sau để đảm bảo đặt/ giữ bàn thành công:

  • Đối với yêu cầu đặt chỗ tại Ănăn Saigon và Gia: Tối thiểu 2 tuần
  • Đối với yêu cầu đặt chỗ tại Tầm Vị: Tối thiểu 1 tuần
  •  Đối với yêu cầu đặt chỗ tại các nhà hàng khác trong chương trình: Từ 1-2 ngày
  • Thời gian đặt trước được xác định từ lúc Khách hàng gọi điện hay gửi email đến Tổng đài Đặc Quyền Cao Cấp của Visa Việt Nam với đầy đủ yêu cầu đặt chỗ.
  • Yêu cầu sẽ được kiểm tra và xác nhận trong vòng 24 tiếng.
  • Bất kỳ yêu cầu đặt bàn nào có thời gian ngắn hơn thời gian tiêu chuẩn sẽ tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của Nhà Hàng.

Quy trình đặt lịch:

  • Việc đặt bàn phải được thực hiện qua Tổng đài Đặc Quyền Cao Cấp của Visa Việt Nam*. Các yêu cầu đặt bàn qua website/ứng dụng của bên thứ ba hoặc trực tiếp với nhà hàng tham gia sẽ không được hưởng ưu đãi.
  • Viêc chấp nhận hoặc thay đổi thông tin đặt bàn phụ thuộc vào tình trạng và khả năng phục vụ của nhà hàng.
  • Ưu đãi này không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi hiện hành, giảm giá, phiếu giảm giá hay ưu đãi khác tại nhà hàng. 

Phân bổ lượt ưu đãi: Định mức mỗi tháng là 200 lượt ưu đãi, được tái tục mỗi tháng.

Chính sách hủy đặt bàn: 

  • Việc hủy hoặc thay đổi yêu cầu đặt bàn cần được thực hiện trong vòng 24 tiếng trước giờ đặt bàn đã được xác nhận.
  • Đối với các yêu cầu đặt bàn đã được xác nhận, Khách hàng có thể thay đổi giờ đến dùng bữa tối đa hai lần.

Điều khoản và Điều kiện

  • Một số khách sạn có thể không áp dụng ưu đãi vào dịp lễ tết và các dịp đặc biệt.
  • Bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến việc đặt phòng, Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Aspire Lifestyles thông qua Tổng đài Đặc Quyền Cao Cấp của Visa Việt Nam qua số (84-28) 3824 0515 hoặc email đến visadining@aspirelifestyles.com, là đơn vị sẽ hỗ trợ liên hệ với khách sạn tham gia liên quan.
  • Các ý kiến góp ý và/hoặc khiếu nại sẽ được phản ánh trực tiếp với khách sạn tham gia.
  • Danh sách các khách sạn tham gia có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
  • Không thể quy đổi Ưu đãi thành tiền mặt hoặc sử dụng ưu đãi kết hợp với các chương trình khuyến mãi, giảm giá, phiếu giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt khác, ngoại trừ được ghi chú cụ thể. Visa và nhà cung cấp có quyền tạm dừng, hủy bỏ hoặc thay đổi Ưu đãi cũng như Điều Kiện và Điều Khoản bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước.
  • Ưu đãi được thể hiện theo thông tin cung cấp bởi nhà cung cấp. Bất cứ khiếu nại và tranh chấp nào phát sinh từ việc mua hoặc định mua hàng hóa và/hoặc dịch vụ theo ưu đãi này (“Khiếu nại”) sẽ được giải quyết trực tiếp giữa chủ thẻ và nhà cung cấp. Chủ thẻ Visa sẽ không thực hiện khiếu nại đối với Visa.
  • Trong trường hợp có tranh cãi, quyết định của Visa là quyết định cuối cùng.
  • Để tránh hiểu nhầm, trong khi Visa tạo điều kiện để chủ thẻ được hưởng ưu đãi này, đơn vị chấp nhận thẻ là nhà cung cấp toàn bộ hàng hóa và/hoặc dịch vụ cho ưu đãi này. Vì vậy, chủ thẻ hiểu và chấp nhận rằng việc mua hàng hóa và/hoặc dịch vụ theo ưu đãi này sẽ hình thành hợp đồng giữa bản thân chủ thẻ và nhà cung cấp và Visa không tham gia vào hợp đồng này.
  • Bằng việc sử dụng hoặc có ý định sử dụng hàng hóa và dịch vụ theo Ưu đãi này, chủ thẻ hiểu và chấp nhận rằng Visa sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ tổn thất, mất mát, chi phí hay khiếu nại (gián tiếp hoặc trực tiếp) liên quan thương tích, tử vong, sai lệch thông tin, tổn thất hoặc mất mát phát sinh từ hoặc liên quan đến việc sử dụng hoặc có ý định sử dụng ưu đãi hoặc hàng hóa và/hoặc dịch vụ cung cấp dưới ưu đãi này
Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}