BIDV lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam

11/10/2023
Ngày 06/10/2023, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh trong top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023.

Giải thưởng được trao tại sự kiện kỷ niệm 20 năm Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam (2003-2023) và Diễn đàn Vietnam New Economy Forum 2023 với chủ đề "Các mô hình kinh tế mới tạo đột phá tăng trưởng và phát triển bền vững" do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times và Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương đồng phối hợp chủ trì tổ chức. 

Đại diện BIDV nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam"

Theo đó, các thương hiệu mạnh được khảo sát, công bố và vinh danh hàng năm là các thương hiệu doanh nghiệp có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh xuất sắc, ấn tượng; các thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra hiệu quả đột phá mới trong chuỗi giá trị sản xuất, kinh doanh và thương mại sản phẩm/dịch vụ; các thương hiệu tiên phong cam kết và triển khai các kế hoạch hành động về phát triển bền vững, cải thiện môi trường, biến đổi khí hậu, hướng tới thực thi cam kết net-zero của Việt Nam đồng thời tăng cường các chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu cao, được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá, định giá.

Trong các năm trước đó, BIDV cũng đã được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu Mạnh” ngành Tài chính – Ngân hàng. BIDV luôn chú trọng tập trung đầu tư công nghệ và con người; số hóa quy trình dịch vụ, đẩy nhanh tốc độ phục vụ khách hàng; nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ mới để đón đầu xu thế thị trường...Với những nỗ lực đó, BIDV luôn được các nhà đầu tư, đối tác, khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn đồng hành phát triển. Kết quả đánh giá của Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã góp phần khẳng định uy tín thương hiệu và niềm tin của công chúng, khách hàng đối với BIDV. Từ đó, là tiền đề vững chắc cho sự không ngừng nỗ lực của BIDV trong việc tiếp tục xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu trong tương lai.

Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times, được khởi xướng từ năm 2003 và duy trì liên tục tới nay. Tham dự Chương trình có đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế cùng CEOs các doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh Việt Nam trên toàn quốc.

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}