Web Content Viewer
BIDV ký hợp đồng cung cấp và triển khai hệ thống Internet Banking và Mobile Banking
Với hệ thống Internet Banking và Mobile Banking khách hàng được cung cấp các tiện ích và dịch vụ tiện lợi như: Vấn tin đối với các loại tài khoản; Thực hiện các giao dịch chuyển khoản và chuyển tiền; Thực hiện các dịch vụ thanh toán hiện đại như thanh toán khoản vay, thanh toán thẻ tín dụng, thanh toán lương, thanh toán hóa đơn...; Đăng ký trực tuyến sử dụng các dịch vụ đa dạng như: mua sổ séc, thanh toán séc, mở thư tín dụng, bảo lãnh, tăng hạn mức tín dụng, thanh toán khoản vay, giải ngân tiền vay... ; Tra cứu và tham khảo trực tuyến các thông tin khác của ngân hàng như tỷ giá, lãi suất, sản phẩm dịch vụ... Khách hàng có thể sử dụng tất cả các dịch vụ trên ở bất cứ đâu một cách nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thông qua mạng Internet và thiết bị truy cập như máy tính hoặc điện thoại di động. Hệ thống Internet Banking và Mobile Banking sẽ được đảm bảo an toàn nhờ áp dụng các biện pháp mã hoá bảo vệ dữ liệu giao dịch và tăng cường bảo mật bằng xác thực 2 yếu tố.
Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin và công nghệ viễn thông hiện nay, cùng với đó là nhu cầu sử dụng các dịch vụ trên nền tảng công nghệ này đang ngày càng gia tăng. Internet Banking và Mobile Banking trở thành một kênh phân phối hiện đại, hiệu quả và nhiều tiềm năng xét trên các khía cạnh như: chi phí cung cấp sản phẩm dịch vụ thấp hơn nhiều so với các quầy giao dịch truyền thống; Không bị giới hạn về địa lý; Dễ dàng triển khai và quảng bá các sản phẩm dịch vụ mới; Dễ dàng thu hút thêm khách hàng mới nhất là các khách hàng trẻ tuổi. Ông Đặng Mạnh Phổ- Giám đốc Ban Công nghệ, Phó GĐ thường trực Ban QLDA Hiện đại hóa WorldBank 2 cho biết: “ Đây là một hệ thống ứng dụng CNTT cho phép các khách hàng có tài khoản tại Ngân hàng có thể sử dụng các dịch vụ ngân hàng hiện đại và thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến thông qua Internet và điện thoại di động. Với hệ thống Internet Banking và Mobile Banking khách hàng được cung cấp các dịch vụ phong phú, tiện lợi như vấn tin, thực hiện giao dịch, thanh toán hoá đơn, thanh toán thẻ tín dụng…Tất cả các dịch vụ trên, khách hàng có thể thực hiện tại nhà hoặc cơ quan một cách nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thông qua mạng Internet và thiết bị truy cập như máy tính hoặc điện thoại di động. Đối với BIDV, Internet Banking và Mobile Banking là các kênh phân phối hiện đại, hiệu quả và nhiều tiềm năng xét trên các khía cạnh như: chi phí cung cấp sản phẩm dịch vụ thấp hơn nhiều so với các quầy giao dịch truyền thống; Không bị giới hạn về địa lý; Dễ dàng triển khai và quảng bá các sản phẩm dịch vụ mới.”.
Phát biểu tại Lễ kí kết, Ông Mr. Supriyo Sircar – Phó Chủ tịch cao cấp, Trưởng đại diện tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Công ty Polaris-Ấn độ bày tỏ: “ Chúng tôi rất vinh hạnh và vui mừng khi được trở thành đối tác, nhà cung cấp dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking cho BIDV. Việc đưa hệ thống Internet Banking và Mobile Banking vào sử dụng là xu hướng tất yếu của các Ngân hàng hiện đại trên thế giới hiện nay. Hy vọng rằng, với các dịch vụ tiện ích do Internet Banking và Mobile Banking mang lại, BIDV sẽ nhanh chóng thực hiện được mục tiêu đề ra- trở thành trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại trong năm 2010.”
© Bản quyền 2018 thuộc về Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT tiếp nhận: 19009247 (Cá nhân)/ 19009248 (Doanh nghiệp)/(+84-24) 22200588 - Fax: (+84-24) 22200399
SĐT gọi ra: 02422200588 - 0763238588 - 0784132388 - 0842152355 - 0822808588 - 0764263180 - 0764860580 - 0947591080 - 0398079599 - 0398127288 - 0382512188 - 0357823588
Email: bidv247@bidv.com.vn
Swift code: BIDVVNVX
Trang chủ
Cá nhân
Cá nhân cao cấp
Tuyển dụng