BIDV – dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2009

05/04/2010

BIDV – dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2009

Ngày 4/4/2010, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thương hiệu mạnh Việt nam 2009 do Thời báo Kinh tế Việt nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức. Giải thưởng nhằm ghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trong nước, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế.

Trong số 120 doanh nghiệp được trao giải năm nay, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt nam vinh dự nằm trong Top 20 doanh nghiệp dẫn đầu. Đây là lần thứ 4 BIDV tham gia và giành cup vàng vinh dự này. Năm 2009, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, BIDV đã hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh và đóng góp quan trọng vào các chương trình phát triển kinh tế, an sinh xã hội của Chính phủ. Giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu của BIDV.

Giải Thương hiệu mạnh khởi động từ năm 2003 nhằm hưởng ứng Chương trình thương hiệu quốc gia do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt cùng trong năm này. Các doanh nghiệp được bình chọn dựa trên các tiêu chí cơ bản như: Chất lượng sản phẩm, năng lực phục vụ khách hàng, năng lực của các nhà lãnh đạo, tính ổn định trong hoạt động kinh doanh...

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}