​BIDVra mắt hiện diện mạng xã hội chính thức

13/02/2015

​BIDVra mắt hiện diện mạng xã hội chính thức

Ngày 16/01/2015, BIDV đã chính thức ra mắt hiện diện mạng xã hội chính thức trên kênh Facebook và LinkedIn. Bước đi này là một phần trong chiến lược tổng thể về hoạt động điều hành Mạng xã hội của BIDV nhằm khẳng định bước chuyển mình của một Ngân hàng TMCP lớn trong đổi mới phương thức kinh doanh, hướng đến khách hàng thông qua tôn chỉ: Lắng nghe, Gắn kết và Cải tiến (Listening – Engaging – Innovating).

LẮNG NGHE

Mạng xã hội được BIDV coi như một kênh tiếp nhận và lắng nghe phản hồi từ khách hàng song hành cùng với kênh giao dịch trực tiếp, kênh thoại, email hiện nay. Việc luôn luôn tiếp thu và lắng nghe khách hàng được coi là một điểm nhấn quan trọng khi BIDV vận hành trang mạng xã hội chính thức.

Bên cạnh đó, trong thời gian tới, với việc ra mắt bộ phận điều hành mạng xã hội sử dụng công nghệ giám sát dữ liệu mạng xã hội hiện đại, việc “lắng nghe” khách hàng sẽ được BIDV thực hiện một cách nhanh chóng và chủ động hơn. Việc giám sát và thu thập dữ liệu mạng xã hội thường xuyên, theo thời gian thực sẽ giúp BIDV tìm ra và tiếp cận nhanh chóng những khách hàng đang cần hỗ trợ trong cộng đồng mạng xã hội rộng lớn và đưa ra những tư vấn, giải pháp cho họ.

GẮN KẾT

Khách hàng không chỉ mong muốn được lắng nghe và tiếp nhận thông tin mà luôn có nhu cầu được chia sẻ và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Theo đó, BIDV xác định hoạt động tương tác, phản hồi ý kiến khách hàng nhanh chóng qua mạng xã hội sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Hơn nữa, đông đảo cộng đồng mạng sẽ quan sát được hoạt động tương tác, phản hồi trên mạng xã hội giữa BIDV và khách hàng, vì vậy, BIDV có cơ hội lớn trong việc tạo ấn tượng tốt với các khách hàng tiềm năng, từ đó sẽ thu hút thêm nhiều người yêu mến thương hiệu BIDV và trở thành khách hàng.

Không chỉ trong hoạt động hỗ trợ khách hàng, BIDV còn chú trọng tập trung vào việc tương tác hai chiều trong các hoạt động, chiến dịch marketing trên mạng xã hội. Việc đăng tải các nội dung marketing trên mạng xã hội của BIDV sẽ luôn được theo dõi sát sao, các bình luận của khách hàng sẽ luôn được nhóm quản trị cập nhật và thực hiện tương tác, chia sẻ với khách hàng thường xuyên để tạo không gian cởi mở, thân thiện cho khách hàng/độc giả khi vào các trang mạng xã hội của BIDV.

CẢI TIẾN – SÁNG TẠO

BIDV đã chọn một hướng đi khác biệt so với các doanh nghiệp khác đang làm, đó là sáng tạo ra một nhân vật đại diện cho BIDV trên mạng xã hội - “Anh Cố Vấn”. Theo đó, BIDV là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam hiện nay đã đưa yếu tố con người (human element) vào chiến lược truyền thông và marketing mạng xã hội. Anh Cố Vấn sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ từ mọi người trên mạng xã hội, từ đó đưa ra những lời khuyên chân thành, hữu ích.

Các nội dung đăng tải sáng tạo, hấp dẫn không đơn thuần tập trung vào quảng cáo, truyền tải thông tin chính là điểm mấu chốt tạo sức hút lâu dài cho trang mạng xã hội BIDV. Các giá trị gia tăng dành cho khách hàng nằm chính ở những nội dung đăng tải như vậy.

Tiếp thu ý kiến từ khách hàng thông qua hoạt động hỗ trợ khách hàng và phân tích dữ liệu thông qua hoạt động giám sát, thu thập dữ liệu mạng xã hội,  BIDV hoàn toàn có cơ sở thực hiện các cải tiến trong SP-DV và hoạt động kinh doanh. Với một chiến lược rõ ràng và nhất quán, BIDV hoàn toàn tin tưởng vào hướng đi đã chọn. Mục tiêu cao nhất BIDV hướng tới đó chính là sự hài lòng và gắn bó dài lâu của khách hàng với thương hiệu Ngân hàng bán lẻ BIDV.

BIDV facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam

BIDV linkedin: https://www.linkedin.com/company/bidv

 

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}