BIDV đẩy mạnh phát triển dịch vụ

11/07/2005

BIDV đẩy mạnh phát triển dịch vụ

Trong 2 ngày 8 và 9/7/2005, BIDV đã tổ chức Hội nghị dịch vụ năm 2005. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Hội đồng quản trị, ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng ban thuộc Hội sở chính và các chi nhánh BIDV trong cả nước.

Hội nghị đã nghiêm túc nhìn nhận lại công tác phát triển sản phẩm dịch vụ của toàn hệ thống trong 5 năm qua, chỉ ra những mặt tồn tại, nguyên nhân và các bài học kinh nghiệm trong việc phát triển dịch vụ ngân hàng. Theo đó, trong thời gian qua, hoạt động kinh doanh dịch vụ của BIDV đã có những bước phát triển vững chắc. Thu dịch vụ ròng tăng trưởng bình quân 24%/năm. Song, bên cạnh đó, các sản phẩm dịch vụ của BIDV còn cần phải được tiếp tục hoàn thiện để khẳng định vị thế trên thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ ngân hàng của khách hàng trong giai đoạn hiện nay...

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã cùng nhau thảo luận và kiến nghị các giải pháp, chính sách cụ thể để đẩy mạnh hoạt động dịch vụ của BIDV đến năm 2010; đóng góp ý kiến vào dự thảo xây dựng các mô hình tổ chức kinh doanh dịch vụ mới.

Đây là lần đầu tiên, BIDV tổ chức hội nghị dịch vụ của toàn hệ thống.

Kết quả gợi ý
Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}