Sau 4 ngày triển khai chương trình “Mỗi giao dịch - Một tấm lòng”, BIDV đã tích lũy được 1 tỷ đồng và thực hiện chuyển số tiền này tới Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương - Cơ sở Kim Chung (Đông Anh, Hà Nội) nhằm hỗ trợ các y bác sỹ, cán bộ nhân viên Bệnh viện thêm vững vàng nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19. Đây là đợt trao kinh phí hỗ trợ đầu tiên của chương trình ý nghĩa này.

Ông Phạm Trọng Hưng - Phó Giám đốc BIDV Đông Hà Nội - đã đại diện BIDV thực hiện trao tặng chi phí hỗ trợ cho Bệnh viện. Ông Hưng chia sẻ: “Trong thời điểm hiện nay, đội ngũ cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch là lực lượng rất cần được quan tâm, bảo vệ và hỗ trợ từ cộng đồng. Thông qua chương trình, BIDV mong muốn gắn kết khách hàng chung tay lan tỏa tinh thần nhân ái, trách nhiệm vì cộng đồng, cùng đất nước chiến thắng dịch bệnh”.

Ông Phạm Trọng Hưng - Phó Giám đốc BIDV Đông Hà Nội -  đại diện BIDV  trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ  Bệnh viện  Bệnh Nhiệt đới Trung ương

TS. Lê Văn Dụng - Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung Ương - Cơ sở Kim Chung chia sẻ: “Chúng tôi rất xúc động khi nhận được sự quan tâm của người dân và ngân hàng, đây là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi hoàn thành tốt công việc, vượt qua những khó khăn trong thời điểm hiện tại và giai đoạn tiếp theo”.

Một trong những vấn đề khó khăn nhất hiện nay mà các bệnh viện tiếp nhận, điều trị hay bị cách ly bởi dịch Covid-19 đang phải đối mặt là việc đảm bảo sức khỏe, tinh thần cho đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế - những người đang phải đảm nhiệm khối lượng công việc rất lớn trong bối cảnh dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp.

Chương trình “Mỗi giao dịch - Một tấm lòng” được BIDV phát động triển khai từ ngày 04/04/2020 đến 15/04/2020. Theo đó, tương ứng với mỗi giao dịch chuyển tiền khác chủ tài khoản trên kênh BIDV SmartBanking và BIDV Online, BIDV sẽ trích 1.000 đồng từ nguồn của ngân hàng để ủng hộ phòng chống dịch. Đây là một trong chuỗi các hoạt động, giải pháp đồng bộ và mạnh mẽ nhằm khuyến khích, hỗ trợ khách hàng tăng cường giao dịch online, hạn chế lây lan dịch bệnh Covid-19 cũng như thúc đẩy quá trình phát triển nền kinh tế số tại Việt Nam. Chỉ trong 4 ngày (kể từ ngày 04/04/2020 - 07/04/2020), số tiền tích lũy đợt đầu đã đạt 1 tỷ đồng.

Trong thời gian tới, số tiền tích lũy sẽ tiếp tục được BIDV chuyển tới các bệnh viện (Bệnh viện Phổi Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai) và các địa phương còn gặp nhiều khó khăn trong công tác phòng chống dịch bệnh.  

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc nỗ lực cùng toàn xã hội phòng chống dịch Covid-19, BIDV đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi nổi bật. Cụ thể, về sản phẩm dịch vụ, BIDV liên tục cho ra mắt các tính năng mới phục vụ nhu cầu giao dịch, mua sắm online của khách hàng, đặc biệt là tính năng siêu thị Vinmart Online trên ứng dụng BIDV SmartBanking triển khai từ ngày 07/04/2020. Về chính sách ưu đãi, hỗ trợ khách hàng, BIDV đã chủ động giảm tới hơn 70% phí chuyển tiền online ngoài hệ thống; Miễn phí duy trì dịch vụ ngân hàng điện tử; Tặng đến 0,2%/năm lãi suất khi gửi tiền online; hay triển khai các gói tín dụng hàng nghìn tỷ đồng với lãi suất ưu đãi cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19…

Về trách nhiệm xã hội, BIDV miễn phí chuyển tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tới tài khoản của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tại BIDV… Trước đó, BIDV đã thực hiện ủng hộ 10 tỷ đồng và phát động mỗi cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống ủng hộ 1 ngày lương chung tay cùng cả nước phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh...

 

covid-19, ung ho phong chong dich covid-19

BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}