Ngày 23/05/2024 tại Hong Kong, Tạp chí The Asian Banker đã vinh danh BIDV với giải thưởng “Best Custodian Bank in Vietnam 2024” (Ngân hàng Lưu ký - Giám sát tốt nhất Việt Nam năm 2024). Đây là lần thứ tư liên tiếp BIDV nhận giải thưởng này.

Giải thưởng được trao cho BIDV thuộc hạng mục Financial Market Awards của The Asian Banker - là sự khẳng định cho những nỗ lực, thành công và vị thế dẫn đầu của BIDV trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Qua việc áp dụng các tiêu chuẩn quản lý chặt chẽ và tiên tiến, BIDV đã cung cấp dịch vụ Lưu ký - Giám sát an toàn, đáng tin cậy và mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng.

Đại diện BIDV nhận giải thưởng“Best Custodian Bank in Vietnam 2024”

Tại Việt Nam, BIDV là ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được cấp Giấy phép hoạt động lưu ký từ năm 2003. Đến nay, BIDV đã có 21 năm kinh nghiệm hoạt động trong mảng dịch vụ Ngân hàng Lưu ký - Giám sát và luôn duy trì vị thế số 1 trong số các Ngân hàng lưu ký nội địa với quy mô tài sản lưu ký lớn nhất. BIDV cũng là ngân hàng duy nhất trên thị trường cung cấp dịch vụ toàn diện, trọn gói cho các nhà đầu tư, danh mục uỷ thác đầu tư cũng như cho tất cả các loại hình Quỹ đầu tư chứng khoán, ví dụ như quỹ mở, quỹ đóng, quỹ thành viên, quỹ hoán đổi danh mục, quỹ đầu tư bất động sản, các chương trình hưu trí.

Thời gian qua, BIDV tập trung đẩy mạnh đầu tư về công nghệ, số hóa quy trình dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm, tính chính xác, tốc độ xử lý giao dịch... nhằm mang lại chất lượng phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Với các kết quả ấn tượng đó và sự cam kết nỗ lực không ngừng, BIDV sẽ tiếp tục nâng cao dịch vụ Ngân hàng Lưu ký - Giám sát để góp phần vào sự phát triển bền vững của hoạt động tài chính - ngân hàng tại Việt Nam.

The Asian Banker là tạp chí uy tín trong việc cung cấp về chiến lược và xây dựng nền tảng phát triển cho ngành dịch vụ tài chính. Tạp chí thường xuyên tổ chức đánh giá, trao giải thưởng về tài chính cho các đơn vị, tập trung ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương và một số thành phố châu Âu.

Để lựa chọn đơn vị đạt giải thưởng “Best Custodian Bank”, Hội đồng bình chọn của Tạp chí (gồm các chuyên gia, nhà nghiên cứu uy tín) đã đánh giá độc lập, kỹ lưỡng hồ sơ của hơn 250 tổ chức tài chính khu vực châu Á - Thái Bình Dương trên cơ sở các tiêu chí: hiệu quả hoạt động; nền tảng công nghệ; dịch vụ cung cấp; phương pháp quản trị rủi ro trong quản lý, lưu ký và giám sát tài sản khách hàng.

 


BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}