Đăng tải ngày 05/05/2024
Hiện nay, hầu hết ngân hàng đều cho phép khách hàng lập 2 hay nhiều tài khoản trên 1 số điện thoại, ví dụ (tài khoản chuyên dùng, tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm, tài khoản vay,…).
Tại ngân hàng BIDV, bên cạnh tài khoản thanh toán thông thường do ngân hàng khởi tạo ban đầu, khách hàng có thể mở thêm số đẹp Như ý ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking.
Có thể mở được 2 hoặc nhiều tài khoản ngân hàng với một số điện thoại tại BIDV
Để mở 2 tài khoản ngân hàng trên cùng một số điện thoại, khách hàng chỉ cần đáp ứng các điều kiện và hoàn thành thủ tục tương tự khi mở tài khoản thông thường. Cụ thể:
Khách hàng có thể mở thêm tài khoản tại chi nhánh ngân hàng hoặc trên ứng dụng ngân hàng số
Khách hàng có thể tới trực tiếp phòng giao dịch gần nhất để nhận tư vấn cụ thể về các thủ tục đăng ký tài khoản mới từ cán bộ ngân hàng. Bên cạnh đó, việc mở thêm tài khoản trên cùng một số điện thoại có thể thao tác nhanh chóng bằng ứng dụng BIDV SmartBanking.
Khách hàng nên lựa chọn chi nhánh/phòng giao dịch gần nhà riêng hoặc nơi làm việc để thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ trước với chi nhánh để xác nhận khung giờ phù hợp cũng như các giấy tờ cần chuẩn bị để thực hiện mở tài khoản nhanh chóng và hiệu quả hơn:
Khách hàng có thể tạo thêm tài khoản trực tiếp tại phòng giao dịch của BIDV
Nắm bắt nhu cầu về tính tiện lợi và nhanh chóng của phần đông khách hàng, BIDV cung cấp phương thức mở tài khoản thứ hai thông qua ứng dụng BIDV SmartBanking trên điện thoại di động.
Với BIDV SmartBanking, khách hàng có thể mở tài khoản số đẹp như ý trên ứng dụng BIDV SmartBanking để dùng như một tài khoản thanh toán thông thường với 3 bước như sau:
Khách hàng có thể mở thêm tài khoản ngân hàng bằng ứng dụng BIDV SmartBanking
Hiểu được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong việc quản lý tài chính, BIDV đã tiên phong triển khai dịch vụ mở nhiều tài khoản phục vụ nhu cầu khác nhau trên cùng một số điện thoại.
Giải pháp mang tính đột phá giúp khách hàng thuận tiện quản lý nhiều tài khoản chỉ với một số điện thoại duy nhất. Khách hàng có thể theo dõi linh hoạt toàn bộ số dư và giao dịch của tất cả tài khoản trên cùng một ứng dụng.
Đối với tài khoản thanh toán:
Khách hàng BIDV có thể mở thêm 2 hay nhiều tài khoản thanh toán trên cùng một số điện thoại, tùy theo nhu cầu cá nhân. Khách hàng có thể đến quầy giao dịch gần nhất hoặc đăng ký tại bất cứ đâu với ứng dụng BIDV SmartBanking.
Đối với tài khoản BIDV số đẹp (Tài khoản Như ý):
Khi có nhu cầu sở hữu số tài khoản dễ nhớ, mang nét cá tính riêng hoặc may mắn, tài lộc, khách hàng thường tìm đến dịch vụ tài khoản số đẹp của BIDV. Khách hàng có thể mở nhiều tài khoản Như ý chỉ với 1 số điện thoại duy nhất ngay trên ứng dụng SmartBanking hoặc bất kỳ phòng giao dịch nào của BIDV.
Việc sở hữu 2 tài khoản ngân hàng trên cùng một số điện thoại mang đến sự tiện lợi nhất định trong việc quản lý tài chính. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn trong việc sử dụng tài khoản và khai thác tối đa lợi ích của các tài khoản mở thêm, khách hàng nên nắm rõ 3 lưu ý quan trọng sau đây:
Sở hữu 2 tài khoản ngân hàng cùng 1 số điện thoại đem lại nhiều lợi ích trong việc kiểm soát tài chính chặt chẽ, phân chia tài chính hiệu quả và phù hợp nhiều mục đích khác nhau như: chi tiêu hàng ngày, tiết kiệm, đầu tư,... Khách hàng hãy lưu lại những thông tin trong bài viết để tự tin hơn trong các giao dịch mở thêm tài khoản sau này tại ngân hàng BIDV.
Nếu cần tư vấn hoặc hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng tại BIDV, khách hàng vui lòng truy cập website https://www.bidv.com.vn hoặc liên hệ với BIDV qua hotline 1900 9247, các phòng giao dịch BIDV trên toàn quốc để được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất!
Tin tức khác
Tiền gửi - 31/05/2024
Tiền gửi - 28/05/2024
Tiền gửi - 12/05/2024
Tiền gửi - 09/05/2024
Tiền gửi - 08/05/2024