Hiện đại

Hiện đại

E-Merchant cung cấp cho người mua hàng phương thức thanh toán thẻ online hiện đại và tiện lợi

Hỗ trợ tích hợp

Hỗ trợ tích hợp

BIDV hỗ trợ tích hợp vào website, giao diện mobile tích hợp trên app, hỗ trợ xây dựng hệ thống tùy chỉnh theo từng hóa đơn, chương trình khuyến mãi, các quy tắc… theo yêu cầu của ĐVCNT.

An toàn, bảo mật

An toàn, bảo mật

Hệ thống đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS cùng tính năng xác thực 3D Secure và công nghệ mã hóa số thẻ Tokenization.

Dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ trực tuyến (E-Merchant)

  • Dịch vụ ĐVCNT trực tuyến (E-commerce merchant) là dịch vụ BIDV cung cấp cho ĐVCNT để các khách hàng của ĐVCNT thanh toán thẻ tại các kênh thanh toán trực tuyến của ĐVCNT (như website, mobile apps,…)

Lợi ích

  • Đa dạng kênh thanh toán:
  • - Cung cấp cho người mua hàng phương thức thanh toán thẻ hiện đại
  • - Giúp ĐVCNT mở rộng thị trường kinh doanh thông qua việc chấp nhận thanh toán thẻ online (không giới hạn về địa lý và thời gian làm việc)
  • Tăng hiệu quả kinh doanh:
  • - Người mua hàng thanh toán trước giúp ĐVCNT có đơn hàng chắc chắn, từ đó tăng hiệu quả quay vòng vốn
  • - Tạo sự chuyên nghiệp cho hoạt động kinh doanh bán hàng của ĐVCNT
  • Quản lý đơn giản, thuận tiện:
  • - Cho phép theo dõi, tra cứu các giao dịch đã thực hiện và lưu lại lịch sử giao dịch theo thời gian
  • Nhận nhiều hỗ trợ từ BIDV:
  • - Được hỗ trợ sử dụng dịch vụ 24/7
  • - Được hỗ trợ chính sách thúc đẩy bán hàng, chương trình marketing và quyền lợi truyền thông định kỳ từ BIDV

Hồ sơ thủ tục

  • 1. Điều kiện để trở thành ĐVCNT BIDV
  • Đối tượng:Tổ chức, cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế có nhu cầu sử dụng dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ.
  • Điều kiện:
  • - Tổ chức, cá nhân có lĩnh vực kinh doanh hợp pháp quy định tại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (hoặc giấy tờ pháp lý tương đương) và các văn bản cấp phép của cơ quan có thẩm quyền với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
  • - Có năng lực pháp luật dân sự (áp dụng đối với Tổ chức), năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự đầy đủ (áp dụng đối với Cá nhân) theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • - Có mở tài khoản thanh toán tại BIDV.
  • - Không nằm trong danh sách các ĐVCNT chưa/không được phép triển khai theo quy định của pháp luật và quy định của BIDV từng thời kì.
  • - Ký quỹ tại BIDV khi đăng ký dịch vụ (áp dụng đối với các khách hàng mới, tại thời điểm đăng ký dịch vụ có thời gian hoạt động kinh doanh dưới 06 tháng).
  • 2. Hồ sơ thủ tục cần thiết
  • - Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp còn hiệu lực hoặc giấy tờ tương đương
  • - Giấy tờ tùy thân còn hiệu lực của người đại diện theo pháp luật.
  • - Hợp đồng, giấy đăng ký sử dụng dịch vụ (do BIDV cung cấp)
  • - Các giấy tờ khác theo qui định của BIDV theo từng thời kỳ.
  • - Xác nhận thông báo/đăng ký website thương mại điện tử bán hàng của Bộ Công Thương.
  • - Các hồ sơ khác theo quy định của pháp luật và BIDV về kinh doanh thương mại điện tử.
  • 3. Hướng dẫn và quy trình đăng ký dịch vụ
  • - Khách hàng có thể liên hệ đăng ký dịch vụ trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch BIDV trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài CSKH Hotline 19009247 để được hướng dẫn.
  • - Quy trình triển khai dịch vụ:
  • - BIDV tiếp nhận và thẩm định hồ sơ đăng ký dịch vụ của Khách hàng
  • - BIDV và Khách hàng đàm phán ký kết hợp đồng chấp nhận thanh toán thẻ, giấy đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • - BIDV triển khai dịch vụ cho khách hàng theo thời gian thống nhất
  • - BIDV hỗ trợ chăm sóc khách hàng định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của Khách hàng

 

Nhỏ gọn, di động

Nhỏ gọn, di động

Thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ chỉ nhỏ gọn trong lòng bàn tay

Mọi lúc, mọi nơi

Mọi lúc, mọi nơi

BIDV cung cấp hệ thống quản lý trực tuyến (online) để kiểm tra giao dịch ngay lập tức

Đơn giản, nhanh chóng

Đơn giản, nhanh chóng

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thời gian giao dịch nhanh chóng

Dịch vụ chấp nhận thanh toán trên thiết bị di động mPOS

  • Mobile POS (mPOS): là dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ qua thiết bị di động, trong đó ứng dụng thanh toán BIDV mPOS được cài đặt trên thiết bị di động (TBDĐ) kết hợp với thiết bị đọc thẻ để thanh toán  hàng hóa dịch vụ.

Lợi ích

  • Với thiết bị đọc thẻ có kích thước chỉ trong lòng bàn tay, dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ trên thiết bị di động mPOS đáp ứng yêu cầu về sự nhỏ gọn, tiện dụng nhưng đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn thanh toán thẻ, phù hợp với đơn vị có nhu cầu thường xuyên phải thanh toán bên ngoài địa điểm kinh doanh
  • Cho phép ĐVCNT nhập mã hóa đơn/ mã khách hàng của giao dịch để thuận tiện cho việc đối soát
  • Đầy đủ các tiện ích: thanh toán, hủy thanh toán, kết lô giao dịch (tự động – thủ công)
  • BIDV cung cấp hệ thống quản lý trực tuyến để ĐVCNT kiểm tra giao dịch ngay lập tức, mọi lúc, mọi nơi

Hồ sơ thủ tục

  • 1. Điều kiện để trở thành ĐVCNT BIDV
  • Đối tượng:Tổ chức, cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế có nhu cầu sử dụng dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ.
  • Điều kiện:
  • - Tổ chức, cá nhân có lĩnh vực kinh doanh hợp pháp quy định tại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (hoặc giấy tờ pháp lý tương đương) và các văn bản cấp phép của cơ quan có thẩm quyền với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
  • - Có năng lực pháp luật dân sự (áp dụng đối với Tổ chức), năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự đầy đủ (áp dụng đối với Cá nhân) theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • - Có mở tài khoản thanh toán tại BIDV.
  • - Không nằm trong danh sách các ĐVCNT chưa/không được phép triển khai theo quy định của pháp luật và quy định của BIDV từng thời kì.
  • - Ký quỹ tại BIDV khi đăng ký dịch vụ (áp dụng đối với các khách hàng mới, có thời gian hoạt động kinh doanh dưới 06 tháng).
  • 2. Hồ sơ thủ tục cần thiết
  • - Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp còn hiệu lực hoặc giấy tờ tương đương
  • - Giấy tờ tùy thân còn hiệu lực của người đại diện theo pháp luật.
  • - Hợp đồng, giấy đăng ký sử dụng dịch vụ (do BIDV cung cấp)
  • - Các giấy tờ khác theo qui định của BIDV theo từng thời kỳ.
  • 3. Hướng dẫn và quy trình đăng ký dịch vụ
  • - Khách hàng có thể liên hệ đăng ký dịch vụ trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch BIDV trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài CSKH Hotline 19009247 để được hướng dẫn.
  • - Quy trình triển khai dịch vụ:
  • + BIDV tiếp nhận và thẩm định hồ sơ đăng ký dịch vụ của Khách hàng
  • + BIDV và Khách hàng đàm phán ký kết hợp đồng chấp nhận thanh toán thẻ, giấy đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • + BIDV tiến hành lắp đặt thiết bị và triển khai dịch vụ tại địa điểm kinh doanh của khách hàng không quá 05 ngày làm việc kể từ ngày BIDV và Khách hàng ký Hợp đồng thanh toán thẻ hoặc theo thỏa thuận giữa BIDV và Khách hàng
  • + BIDV hỗ trợ chăm sóc khách hàng định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của Khách hàng

Những câu hỏi thường gặp (FAQ)

  • Q: Tôi cần chuẩn bị những gì để sử dụng được dịch vụ?
  • A: Quý đơn vị chấp nhận thẻ cần có thiết bị di động (điện thoại thông minh, máy tính bảng...) có kết nối Internet (thông qua wifi/GPRS/3G/4G), thực hiện kết nối đến thiết bị mPOS thông qua Bluetooth.
  • Q: Khi nào tôi nên dùng mPOS?
  • A: mPOS là dịch vụ BIDV nghiên cứu riêng cho các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bán và giao hàng tại nhà, đơn vị bảo hiểm và thu phí tại nhà (thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình…), ĐVCNT hoạt động trong lĩnh vực giao thông (Taxi, bus..), đơn vị nhỏ lẻ có doanh số giao dịch thấp và các Đơn vị có nhu cầu khác.
  • Q: Với những tiện ích mà dịch vụ mang lại, chi phí để sử dụng dịch vụ có cao không?
  • A: Tất cả những chi phí liên quan đến: thiết bị, bảo mật, nâng cấp, chăm sóc... quý Đơn vị chấp nhận thẻ đều được miễn phí. Quý Đơn vị chấp nhận thẻ chỉ cần trả một mức phí hợp lý trên doanh số phát sinh.
  • Q: mPOS có khó sử dụng hơn POS không?
  • A: mPOS là dịch vụ hiện đại, được BIDV nghiên cứu và phát triển giao diện thanh toán hoàn toàn thân thiện với người dùng, dễ sử dụng với chỉ dẫn rõ ràng, khoa học.

 

ĐƠN GIẢN

ĐƠN GIẢN

Triển khai đơn giản không cần kết nối kỹ thuật

AN TOÀN

AN TOÀN

Mọi thông tin giao dịch đều được lưu trữ, xác thực và quản lý tự động bởi hệ thống Ngân hàng

NHANH CHÓNG

NHANH CHÓNG

Giao dịch nhanh chóng được ghi Có ngay cho ĐVCNT

Dịch vụ chấp nhận thanh toán QR BIDV Pay+

  • DỊCH VỤ CHẤP NHẬN THANH TOÁN BIDV PAY+ - GIẢI PHÁP THANH TOÁN ĐỘT PHÁ TOÀN DIỆN
  • Đón đầu xu thế phát triển các kênh thanh toán mới, BIDV cho ra mắt dịch vụ BIDV Pay+ cung cấp cho các Đơn vị kinh doanh một phương thức chấp nhận thanh toán an toàn bằng QR Code với chi phí thấp, độ tiện dụng cao, hướng đến các khách hàng ưa thích trải nghiệm công nghệ mới.
  • DỊCH VỤ BIDV PAY+ LÀ GÌ?
  • BIDV Pay+ là một phần mềm thông minh được phát triển trên nền tảng công nghệ Mã QR (QR Code) - Quick response code là dạng mã vạch hai chiều (2D), đại diện cho một siêu liên kết hoặc một đoạn văn bản. BIDV Pay+ hỗ trợ cho các đơn vị kinh doanh trong việc nhận thanh toán của khách hàng và quản lý doanh số bán hàng. Theo đó, các thông tin cơ bản của Đơn vị kinh doanh sẽ được mã hóa thành một Mã QR và đặt tại quầy thanh toán. Khách hàng mua sắm tại cửa hàng chỉ cần quét mã, nhập số tiền cần chuyển và xác nhận là đơn vị sẽ nhận được tiền vào tài khoản.

    • QUÉT MÃ
    • XÁC NHẬN
    • HOÀN TẤT
  • Dịch vụ chấp nhận thanh toán QR BIDV Pay+ sẽ giúp Quý khách nhận thanh toán hàng hóa dịch vụ ngay lập tức khi người mua sử dụng chức năng quét mã QR trên ứng dụng điện thoại đi động.
  • Không còn rủi ro về tiền mặt, không mất chi phí nhân lực và thời gian kiểm đếm, BIDV Pay+ mang đến cho Quý khách giải pháp thanh toán hiện đại và nhanh chóng tức thì.f

Lợi ích

  •  

     

     

    • NHANH CHÓNG
    • Giao dịch nhanh chóng được ghi Có ngay lập tức cho ĐVCNT

     

    • ĐƠN GIẢN
    • Triển khai đơn giản không cần kết nối kỹ thuật.

     

    • AN TOÀN
    • Mọi thông tin giao dịch đều được lưu trữ, xác thực và quản lý tự động bởi hệ thống Ngân hàng
  •  Chính sách ưu đãi
  •       - Miễn phí thiết lập ban đầu,
  •       - Miễn phí phí in ấn phẩm, phí vận hành, triển khai
  •       - BIDV chỉ thu duy nhất phí giao dịch với mức phí cạnh tranh trên thị trường. 

Hồ sơ thủ tục

  • 1. Điều kiện để trở thành ĐVCNT BIDV
  • Đối tượng:
  • Tổ chức, cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế có nhu cầu sử dụng dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ.
  • Điều kiện:
    • Tổ chức, cá nhân có lĩnh vực kinh doanh hợp pháp quy định tại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (hoặc giấy tờ pháp lý tương đương) và các văn bản cấp phép của cơ quan có thẩm quyền với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
    • Có năng lực pháp luật dân sự (áp dụng đối với Tổ chức), năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự đầy đủ (áp dụng đối với Cá nhân) theo quy định của pháp luật Việt Nam.
    • Có mở tài khoản thanh toán tại BIDV.
    • Không nằm trong danh sách các ĐVCNT chưa/không được phép triển khai theo quy định của pháp luật và quy định của BIDV từng thời kì.
    • Ký quỹ tại BIDV khi đăng ký dịch vụ (áp dụng đối với các khách hàng mới, có thời gian hoạt động kinh doanh dưới 06 tháng).
  • 2. Hồ sơ thủ tục cần thiết
    • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp còn hiệu lực hoặc giấy tờ tương đương
    • Giấy tờ tùy thân còn hiệu lực của người đại diện theo pháp luật.
    • Hợp đồng, giấy đăng ký sử dụng dịch vụ (do BIDV cung cấp)
    • Các giấy tờ khác theo qui định của BIDV theo từng thời kỳ.
  • 3. Hướng dẫn và quy trình đăng ký dịch vụ
  • Khách hàng có thể liên hệ đăng ký dịch vụ trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch BIDV trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài CSKH Hotline 19009247 để được hướng dẫn.
  • Quy trình triển khai dịch vụ:
    • BIDV tiếp nhận và thẩm định hồ sơ đăng ký dịch vụ của Khách hàng
    • BIDV và Khách hàng đàm phán ký kết hợp đồng chấp nhận thanh toán thẻ, giấy đăng ký sử dụng dịch vụ.
    • BIDV tiến hành lắp đặt thiết bị và triển khai dịch vụ tại địa điểm kinh doanh của khách hàng không quá 05 ngày làm việc kể từ ngày BIDV và Khách hàng ký Hợp đồng thanh toán thẻ hoặc theo thỏa thuận giữa BIDV và Khách hàng
    • BIDV hỗ trợ chăm sóc khách hàng định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của Khách hàng

Những câu hỏi thường gặp (FAQ)

  • Q: BIDV Pay+ là gì?

  • A: Là dịch vụ cho phép  người mua thanh toán hàng hóa dịch vụ từ thẻ của mình cho các ĐVCNT thông qua tính năng thanh toán QR trên ứng dụng điện thoại di động.

  • Q: Đơn vị của tôi bắt đầu nhận thanh toán qua BIDV Pay+ như thế nào?

  • A: Đơn vị liên hệ Chi nhánh/PGD BIDV, Tổng đài CSKH hoặc đăng ký trực tuyến để đăng ký sử dụng dịch vụ. Sau khi khởi tạo dịch vụ thành công và được cung cấp mã QR, Đơn vị có thể bắt đầu  nhận thanh toán qua BIDV Pay+

  • Q: Đơn vị có thể hoàn tiền cho khách hàng qua BIDV Pay+ như thế nào?

  • A: Đối với các giao dịch trong ngày, ĐVCNT có thể chủ động hoàn tiền cho khách hàng thông qua portal được cung cấp. Đối với các giao dịch đã thực hiện qua  ngày, ĐVCNT đề nghị BIDV thực hiện hoàn trả.

 

Thiết lập đơn giản

Thiết lập đơn giản

Công nghệ độc quyền của Samsung phù hợp với thiết bị POS sẵn có của BIDV đã cung cấp cho khách hàng

Thao tác nhanh chóng

Thao tác nhanh chóng

Thanh toán không cần thẻ vật lý, rút ngắn thời gian thanh toán, nâng cao năng suất chấp nhận thanh toán của khách hàng

Thanh toán đa dạng

Thanh toán đa dạng

Chấp nhận thanh toán bằng Thẻ ghi nợ nội địa BIDV, Thẻ Napas được hỗ trợ, Thẻ Visa, MasterCard...

Dịch vụ chấp nhận thanh toán SamsungPay

  • BIDV cung cấp tới Quý khách hàng phương thức chấp nhận thanh toán thời thượng từ công nghệ tiên phong của Samsung

Lợi ích

  •  

    Thiết lập đơn giản
    Công nghệ độc quyền của Samsung phù hợp với thiết bị POS sẵn có của BIDV đã cung cấp cho Quý khách hàng
    Sử dụng với các máy chấp nhận thanh toán dải từ hoặc thiết bị có công nghệ Giao tiếp tầm ngắn (NFC)

     

    Thanh toán đa dạng
    Chấp nhận thanh toán bằng Thẻ ghi nợ nội địa BIDV, Thẻ Napas được hỗ trợ, Thẻ Visa, Thẻ Master Card được đưa thông tin lên App Samsung Pay tại thiết bị Samsung

     

    Thao tác nhanh chóng
    Thanh toán không cần thẻ vật lý, rút ngắn thời gian thanh toán, nâng cao năng suất chấp nhận thanh toán của Quý khách hàng

Hồ sơ thủ tục

  • * Đối với các ĐVCNT hiện hữu của BIDV: 
  • Có thể chấp nhận thanh toán ngay với các giao dịch Samsung Pay mà không cần thực hiện thêm bất kỳ thủ tục nào.  
  • * Đối với các Đơn vị chưa triển khai Dịch vụ chấp nhận thanh toán của BIDV, hồ sơ đăng ký như sau:
  • 1. Điều kiện để trở thành ĐVCNT BIDV
  • Đối tượng:
  • Tổ chức, cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế có nhu cầu sử dụng dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ.
  • Điều kiện:
    • Tổ chức, cá nhân có lĩnh vực kinh doanh hợp pháp quy định tại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (hoặc giấy tờ pháp lý tương đương) và các văn bản cấp phép của cơ quan có thẩm quyền với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
    • Có năng lực pháp luật dân sự (áp dụng đối với Tổ chức), năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự đầy đủ (áp dụng đối với Cá nhân) theo quy định của pháp luật Việt Nam.
    • Có mở tài khoản thanh toán tại BIDV.
    • Không nằm trong danh sách các ĐVCNT chưa/không được phép triển khai theo quy định của pháp luật và quy định của BIDV từng thời kì.
    • Ký quỹ tại BIDV khi đăng ký dịch vụ (áp dụng đối với các khách hàng mới, có thời gian hoạt động kinh doanh dưới 06 tháng).
  • 2. Hồ sơ thủ tục cần thiết
    • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp còn hiệu lực hoặc giấy tờ tương đương
    • Giấy tờ tùy thân còn hiệu lực của người đại diện theo pháp luật.
    • Hợp đồng, giấy đăng ký sử dụng dịch vụ (do BIDV cung cấp)
    • Các giấy tờ khác theo qui định của BIDV theo từng thời kỳ.
  • 3. Hướng dẫn và quy trình đăng ký dịch vụ
  • Khách hàng có thể liên hệ đăng ký dịch vụ trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch BIDV trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài CSKH Hotline 19009247 để được hướng dẫn.
  • Quy trình triển khai dịch vụ:
    • BIDV tiếp nhận và thẩm định hồ sơ đăng ký dịch vụ của Khách hàng
    • BIDV và Khách hàng đàm phán ký kết hợp đồng chấp nhận thanh toán thẻ, giấy đăng ký sử dụng dịch vụ.
    • BIDV tiến hành lắp đặt thiết bị và triển khai dịch vụ tại địa điểm kinh doanh của khách hàng không quá 05 ngày làm việc kể từ ngày BIDV và Khách hàng ký Hợp đồng thanh toán thẻ hoặc theo thỏa thuận giữa BIDV và Khách hàng
    • BIDV hỗ trợ chăm sóc khách hàng định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của Khách hàng

Những câu hỏi thường gặp (FAQ)

  • Q: Ứng dụng Samsung Pay có thể thanh toán được trên các thiết bị chấp nhận thanh toán nào?
  • A: Samsung Pay được hỗ trợ bởi các thiết bị chấp nhận thanh toán hiện hữu của BIDV
  • Q: Khách hàng phải làm gì để hủy khoản thanh toán được thực hiện bằng Samsung Pay ?
  • A: ĐVCNT sử dụng chức năng Hủy giao dịch trên máy POS, nhập mã hóa đơn cần hủy và xác nhận để hoàn tất

 

Giảm chi phí, rủi ro

Giảm chi phí, rủi ro

Giảm chi phí quản lý tiền mặt, giảm thiểu rủi ro về tiền giả, tiền rách và trả chậm, tiết kiệm thời gian giao dịch

Miễn phí trang thiết bị

Miễn phí trang thiết bị

Được cung cấp miễn phí trang thiết bị, miễn phí đào tạo hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật.

Nâng cao hiệu quả kinh doanh

Nâng cao hiệu quả kinh doanh

Nâng cao hiệu quả kinh doanh, đa dạng hình thức thanh toán dành cho khách hàng

Dịch vụ chấp nhận thanh toán trên POS

  • Quý khách hàng là hộ gia đình, chuỗi cửa hàng hay doanh nghiệp có mạng lưới trên toàn quốc, BIDV sẽ cung cấp cho Quý khách hàng giải pháp thanh toán đơn giản an toàn để dễ dàng chấp nhận các loại thẻ nội địa và quốc tế phù hợp với loại hình kinh doanh của Quý khách
  • Dịch vụ POS BIDV dẫn đầu trong việc triển khai tính năng chấp nhận thanh toán không tiếp xúc (thanh toán chạm) dành cho tất cả thẻ quốc tế VISA & Mastercard. Phương thức thanh toán hiện đại giúp thời gian xử lý giao dịch thanh toán của Quý khách hàng chưa đến 0,5 giây khi người tiêu dùng chỉ cần sử dụng thẻ có biểu tượng contactless chạm nhẹ hoặc đặt trước máy POS. Từ ngày 09/01/2023,  BIDV không yêu cầu chữ ký của chủ thẻ trên hóa đơn POS đối với tất cả các giá trị thanh toán, tuy nhiên, đơn vị chấp nhận thanh toán có thể yêu cầu chủ thẻ ký trên hóa đơn POS để nâng cao tính an toàn trong giao dịch thanh toán.
  • Hướng dẫn sử dụng thiết bị POS: Tại đây

Lợi ích

  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh, đa dạng hình thức thanh toán dành cho khách hàng, thu hút nhiều đối tượng khách hàng, khuyến khích tiêu dùng.
  • Giảm chi phí quản lý tiền mặt, giảm thiểu rủi ro về tiền giả, tiền rách và trả chậm, tiết kiệm thời gian giao dịch.
  • Tăng thêm lợi nhuận từ lãi thu được phát sinh trên số tiền trong tài khoản thanh toán tại Ngân hàng.
  • Nâng cao uy tín, tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp, cửa hàng năng động, hiện đại.
  • Được cung cấp miễn phí trang thiết bị, miễn phí đào tạo hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật.
  • Có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mại, các chương trình truyền thông hấp dẫn của BIDV được triển khai rộng khắp trên toàn quốc

Hồ sơ thủ tục

  • 1. Điều kiện để trở thành ĐVCNT BIDV
  • Đối tượng:
  • Tổ chức, cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế có nhu cầu sử dụng dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ.
  • Điều kiện:
    • Tổ chức, cá nhân có lĩnh vực kinh doanh hợp pháp quy định tại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (hoặc giấy tờ pháp lý tương đương) và các văn bản cấp phép của cơ quan có thẩm quyền với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
    • Có năng lực pháp luật dân sự (áp dụng đối với Tổ chức), năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự đầy đủ (áp dụng đối với Cá nhân) theo quy định của pháp luật Việt Nam. 
    • Có mở tài khoản thanh toán tại BIDV.
    • Không nằm trong danh sách các ĐVCNT chưa/không được phép triển khai theo quy định của pháp luật và quy định của BIDV từng thời kì.
    • Ký quỹ tại BIDV khi đăng ký dịch vụ (áp dụng đối với các khách hàng mới, có thời gian hoạt động kinh doanh dưới 06 tháng).
  • 2. Hồ sơ thủ tục cần thiết
    • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp còn hiệu lực hoặc giấy tờ tương đương
    • Giấy tờ tùy thân còn hiệu lực của người đại diện theo pháp luật.
    • Hợp đồng, giấy đăng ký sử dụng dịch vụ (do BIDV cung cấp)
    • Các giấy tờ khác theo qui định của BIDV theo từng thời kỳ.
  • 3. Hướng dẫn và quy trình đăng ký dịch vụ
  • Khách hàng có thể liên hệ đăng ký dịch vụ trực tiếp tại các chi nhánh, phòng giao dịch BIDV trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài CSKH Hotline 19009247 để được hướng dẫn.
  • Quy trình triển khai dịch vụ:
    • BIDV tiếp nhận và thẩm định hồ sơ đăng ký dịch vụ của Khách hàng
    • BIDV và Khách hàng đàm phán ký kết hợp đồng chấp nhận thanh toán thẻ, giấy đăng ký sử dụng dịch vụ.
    • BIDV tiến hành lắp đặt thiết bị và triển khai dịch vụ tại địa điểm kinh doanh của khách hàng không quá 05 ngày làm việc kể từ ngày BIDV và Khách hàng ký Hợp đồng thanh toán thẻ hoặc theo thỏa thuận giữa BIDV và Khách hàng
    • BIDV hỗ trợ chăm sóc khách hàng định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của Khách hàng

 

Mở tài khoản dễ dàng và nhanh chóng

Đăng ký online
Điền thông tin cá nhân theo mẫu.
Xác nhận thông tin
Nhân viên tư vấn BIDV sẽ liên lạc với bạn để xác thực thông tin và hỗ trợ mở tài khoản.
Hoàn thành
Đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần nhất của BIDV để nhận thông tin tài khoản.
BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}