BIDV triển khai công nghệ eKYC – mở tài khoản dễ dàng hơn bao giờ hết

Giờ đây, chỉ với vài phút trên ứng dụng SmartBanking, khách hàng đã có thể dễ dàng đăng ký mở tài khoản mà không cần ra quầy giao dịch xác minh giấy tờ như trước đây. Cập nhật mới này giúp đơn giản hóa thủ tục, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng ngay từ những bước đầu tiên với BIDV.

Nâng tầm trải nghiệm là mục tiêu hàng đầu của BIDV trong chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng số, việc áp dụng công nghệ định danh khách hàng trực tuyến – eKYC là một trong những bước tiến quan trọng của mục tiêu này. Cụ thể, với eKYC khách hàng chỉ cần chụp ảnh giấy tờ tùy thân (căn cước công dân/ chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu), chụp ảnh khuôn mặt, hệ thống sẽ kiểm tra các thông tin hợp lệ và tiến hành mở tài khoản cho khách hàng ngay lập tức.

Như vậy, với eKYC khách hàng sẽ có những trải nghiệm vô cùng thuận tiện, chỉ cần một chiếc smartphone kết nối internet, khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản của BIDV ở bất kỳ đâu mà không cần đến quầy giao dịch, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với phương thức truyền thống.

Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất như công nghệ đọc dữ liệu hình ảnh (OCR), công nghệ nhận diện gương mặt (FAC)… eKYC của BIDV mang tới cho khách hàng quy trình định danh hoàn chỉnh, nhanh chóng và bảo mật hơn bao giờ hết!

Mở tài khoản BIDV mọi lúc, mọi nơi, chỉ với 4 bước sau:

  • Bước 1: Tải ứng dụng SmartBanking thế hệ mới, chọn “Đăng ký Online”
  • Bước 2: Nhập Số điện thoại, chụp ảnh CMND/CCCD/Hộ chiếu và làm theo hướng dẫn
  • Bước 3: Đăng ký thông tin mở tài khoản, dịch vụ ngân hàng điện tử và phát hành thẻ phi vật lý để rút tiền qua mã QR
  • Bước 4: Nhận thông tin tài khoản và dịch vụ ngân hàng. Khách hàng kích hoạt tài khoản mới và trải nghiệm ngay các tính năng ngân hàng số thế hệ mới SmartBanking

BIDV SMARTBANKING - Dịch vụ ngân hàng số thế hệ mới

Dịch vụ Ngân hàng số thế hệ mới hợp nhất đa nền tảng thiết bị, mang đến trải nghiệm đồng nhất và trọn vẹn cho khách hàng

Zalo

Về chúng tôi

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

Tháp BIDV, số 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 19009247 / (+84-24) 22200588 - Fax: (+84-24) 22200399

Email: bidv247@bidv.com.vn

Swift code: BIDVVNVX

Tải ứng dụng

Tải SmartBanking ngay

Truy cập SmartBanking
trên máy tính