One

Mobile app BIDV IBank là gì?

Mobile app BIDV iBank là phiên bản app trên thiết bị di động của BIDV iBank, giúp tối ưu trải nghiệm cho tất cả nhóm quyền sử dụng: Kế toán viên, Kế toán trưởng, Chủ tài khoản. Với giao diện thân thiện, khả năng cá thể hoá, tuỳ biến giao diện theo sở thích người dùng, Mobile app BIDV iBank mang đến trải nghiệm đồng nhất trên cả 2 nền tảng web-mobile cho Quý khách hàng.

Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các tính năng mới trên nền tảng Mobile App: Truy vấn thông tin tất cả các loại tài khoản của khách hàng; Liên thông xử lý các giao dịch tài chính, phi tài chính trên App – Web; Nhận tức thời thông báo các giao dịch đang chờ xử lý; Tạo mã QR cho tất cả khách hàng mở tài khoản tại BIDV và quét mã QR để chuyển tiền nhanh tại hàng triệu điểm giao dịch trên toàn quốc; Thanh toán hoá đơn nhanh chóng tới hơn 1.200 nhà cung cấp dịch vụ trong hệ sinh thái số của BIDV; Bảo mật cao với tính năng đăng nhập bằng vân tay/Face ID trên Mobile App…

Đăng ký mobile app BIDV Ibank dành cho khách hàng tổ chức

Để sử dụng Mobile App BIDV iBank, Quý khách hàng chỉ cần thực hiện:

  • Tải app BIDV iBank trên kho ứng dụng của thiết bị di động
  • Đăng nhập bằng tên và mật khẩu của Quý khách như khi sử dụng dịch vụ BIDV iBank trên Internet. Ở lần đăng nhập đầu tiên trên thiết bị di động, Quý khách hàng cần nhập thêm mã xác thực OTP được gửi về số điện thoại đăng ký.
  • Trường hợp chưa đăng ký dịch vụ BIDV iBank, Quý khách vui lòng đến điểm giao dịch BIDV gần nhất để được hỗ trợ đăng ký dịch vụ.

Điều kiện sử dụng mobile app BIDV Ibank dành cho khách hàng tổ chức:

  • Cài đặt ứng dụng BIDV iBank trên điện thoại thông minh/máy tính bảng có thể kết nối với Internet (thông qua 3G/4G/Wifi) và sử dụng các hệ điều hành iOS phiên bản 10 trở lên (iPhone, iPad), Android phiên bản 6.0 trở lên (Samsung, HTC, LG, Sony,...)
  • Đồng ý với điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ của BIDV iBank.
  • Đã đăng ký là người dùng sử dụng dịch vụ BIDV iBank, trong đó đã đăng ký thông tin số điện thoại cá nhân với BIDV.
  • Đối với người dùng vai trò Chủ tài khoản, cần đăng ký phương thức xác thực Smart OTP để có thể phê duyệt giao dịch.