Khảo sát trải nghiệm dịch vụ BIDV iBank

11/12/2019
Với định hướng khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động, BIDV luôn nỗ lực trong việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất đem lại nhiều tiện ích tới Quý khách hàng. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, lắng nghe trải nghiệm từ phía khách hàng, BIDV thực hiện khảo sát lấy ý kiến về Trải nghiệm dịch vụ BIDV iBank.

Chương trình khảo sát được BIDV triển khai trực tuyến từ ngày 10/12/2019 đến hết ngày 31/01/2020 theo đường link truy cập như sau:

https://www.bidv.com.vn/vn/doanh-nghiep/khao-sat-ibank  (*)

BIDV xin chân thành cảm ơn và kính mong sự hợp tác của Quý khách hàng để BIDV không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Mọi chi tiết về chương trình khảo sát, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 19009247.

(*) BIDV không yêu khách hàng cầu cung cấp Tên đăng nhập hoặc Mật khẩu đăng nhập dịch vụ BIDV- iBank. BIDV cam kết giữ bí mật và không cung cấp cho bên thứ ba về các thông tin được Quý khách hàng cung cấp. 


BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}