Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.

Chương trình được tổ chức ngày 10/05/2024 tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia đào tạo của chuyên gia đến từ Công ty Cổ phần Giáo dục MVV. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Dự án hỗ trợ kỹ thuật phát triển DNNVV do BIDV triển khai từ nguồn tài trợ của ADB. Mục tiêu của chương trình nhằm nâng cao năng lực và tăng cường hiệu quả cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các DNNVV bao gồm các DNNVV do phụ nữ làm chủ.

Tại buổi đào tạo, các chuyên gia đã chia sẻ cách vận dụng sức mạnh của câu chuyện trong quá trình xây dựng thương hiệu và bán hàng của doanh nghiệp. Theo đó, doanh nghiệp được hướng dẫn cách phát triển câu chuyện của bản thân theo kịch bản phân cảnh, các bước kể chuyện, nhân tố “kết dính” tạo sức hút trong câu chuyện. Đặc biệt, các chuyên gia đã chia sẻ bí quyết giúp chính các nhân viên của doanh nghiệp lan tỏa câu chuyện về công ty, sản phẩm dịch vụ, kỹ năng bán hàng để tiếp cận khách hàng. Các doanh nghiệp đã được thực hành ngay tại khóa đào tạo; qua đó các đơn vị sẽ cùng chuyên gia đúc rút kinh nghiệm để chinh phục khách hàng tốt nhất thông qua sức mạnh của kể chuyện.

Đại diện Ban Khách hàng doanh nghiệp BIDV chia sẻ thông tin tại chương trình

Cũng tại Chương trình, đại diện Ban Khách hàng doanh nghiệp BIDV đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp ngân hàng hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp trong quá trình phát triển kinh doanh, thương hiệu và bán hàng. Được biết đến là một trong những ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam, trong nhiều năm qua, BIDV không ngừng cung cấp hệ giải pháp tổng thể thể dành cho DNNVV vượt qua khuôn khổ các dịch vụ ngân hàng truyền thống; mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời tạo sự khác biệt trên thị trường.

Chuyên gia đào tạo Nguyễn Thanh Sơn (Chủ tịch Tập đoàn MVV) chia sẻ thông tin với các học viên 

Trong khuôn khổ của Dự án hỗ trợ kỹ thuật phát triển DNNVV, BIDV đã nỗ lực không ngừng và cho ra mắt Nền tảng số SMEasy (https://smeasy.bidv.com.vn) đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho DNNVV. SMEasy sở hữu các tính năng vượt trội, giao diện thân thiện, tối ưu hóa theo từng người dùng, giúp các DNNVV tiếp cận sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng một cách hiệu quả nhất. Chương trình còn hỗ trợ các DNNVV tiếp cận các giải pháp chuyển đổi số; kết nối và mở rộng hoạt động kinh doanh; hỗ trợ các công cụ, cẩm nang quản trị kinh doanh, truyền thông sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp; đặc biệt là các khóa đào tạo trực tuyến trên Học viện SME. Ngoài ra, BIDV còn triển khai nhiều giải pháp chuyển đổi số, thực hiện các chương trình hội thảo nâng cao khả năng tiếp cận tài chính, tổ chức chuỗi chương trình nâng cao năng lực cho DNNVV.

BIDV còn là một trong những ngân hàng tiên phong, tích cực triển khai các chương trình hỗ trợ DNNVV của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước. Sự đồng hành của BIDV cùng các khách hàng DNNVV trong nhiều năm qua đã khẳng định cam kết của BIDV trong việc trở thành đối tác phát triển bền vững, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng.


BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}