Câu hỏi thường gặp

THÔNG TIN CHUNG

1. Dịch vụ Ngân hàng số SmartBanking của BIDV là gì?
2. Vì sao tôi nên chọn sử dụng dịch vụ Ngân hàng số SmartBanking của BIDV?
3. SmartBanking cung cấp những dịch vụ gì?
4. Ai có thể sử dụng dịch vụ Ngân hàng số SmartBanking?
5. Tôi cần có những gì để sử dụng dịch vụ SmartBanking?
6. Có phải dịch vụ Ngân hàng số SmartBanking hoạt động suốt 24 giờ?
7. Tôi có thể nhận hỗ trợ như thế nào nếu tôi gặp trục trặc khi sử dụng dịch vụ SmartBanking?

CHUYỂN ĐỔI DỊCH VỤ

8. Tôi đang sử dụng dịch vụ BIDV Online, tôi phải làm gì để sử dụng dịch vụ SmartBanking?
9. Tôi đang sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking, tôi phải làm gì để sử dụng dịch vụ SmartBanking thế hệ mới?
10. Tôi đang ở nước ngoài, tôi có chuyển đổi để sử dụng dịch vụ SmartBanking được không?
11. Tôi đã đăng ký dịch vụ BIDV SmartBanking nhưng tôi quên mật khẩu dịch vụ, tôi cần làm gì để sử dụng dịch vụ SmartBanking thế hệ mới?
12. Tôi đã đăng ký dịch vụ BIDV Online nhưng tôi quên mật khẩu dịch vụ, tôi cần làm gì để sử dụng dịch vụ SmartBanking thế hệ mới

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

13. Tôi muốn đăng ký sử dụng Ngân hàng số SmartBanking thì phải đăng ký ở đâu và phải làm các thủ tục gì?
14. Sau khi đăng ký Ngân hàng số SmartBanking, Ngân hàng gửi cho tôi Tên đăng nhập và Mật khẩu sử dụng SmartBanking bằng cách nào?
15. Tôi có nhiều tài khoản mở tại các Chi nhánh BIDV khác nhau. Tôi sẽ phải đăng ký dịch vụ Ngân hàng số SmartBanking ở đâu, có cần phải đăng ký riêng cho từng tài khoản không?
16. Tôi không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ Ngân hàng số SmartBanking thì phải làm gì?

ĐĂNG NHẬP

17. Làm thế nào để đăng nhập dịch vụ Ngân hàng số SmartBanking?
18. Tôi cần làm gì trong lần đăng nhập đầu tiên?
19. Tôi muốn thay đổi tên đăng nhập SmartBanking, tôi cần làm gì?
20. Tôi muốn có nhiều Tên đăng nhập sử dụng dịch vụ SmartBanking?
21. Mật khẩu sử dụng dịch vụ SmartBanking nên được đặt như thế nào?
22. Tôi phải làm gì nếu quên Tên đăng nhập hoặc Mật khẩu của dịch vụ?
23. Ngân hàng có tạm ngừng truy cập dịch vụ SmartBanking của tôi không nếu tôi nhập sai Mật khẩu không?
24. Đăng nhập trên trình duyệt Web của máy tính và điện thoại (Internet Banking) không yêu cầu nhập SMS OTP như khi tôi đăng nhập App SmartBanking trên các thiết bị khác nhau. Vậy tôi có thể quản lý việc đăng nhập trên trình duyệt Web bằng cách nào?

SỬ DỤNG DỊCH VỤ

25. Tính năng Cài đặt chức năng yêu thích có gì nổi bật?
26. Tôi đang sử dụng dịch vụ SmartBanking thì chương trình hiển thị thông báo "Thời gian truy cập sử dụng dịch vụ đã hết. Quý khách vui lòng đăng nhập lại"?
27. Tôi phải làm gì nếu không muốn cho xem tin biến động số dư ở mục Thông báo nếu chưa đăng nhập?
28. Làm thế nào để thay đổi số tài khoản mặc định hiển thị tại trang chủ?
29. Tôi đã kích hoạt Smart OTP nhưng vẫn được yêu cầu xác thực giao dịch bằng SMS OTP, tôi cần làm gì?
30. Màn hình xác thực giao dịch trên Internet Banking hiển thị mã QR, làm thế nào để tiếp tục xác thực giao dịch?

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

31. Tôi không thể đăng nhập dịch vụ SmartBanking dù thông tin tôi nhập là chính xác?
32. Tôi mở ứng dụng SmartBanking lên nhưng ứng dụng tự động thoát ra hoặc đang giao dịch nhưng bị tự động thoát ra. Trong trường hợp này tôi cần làm gì?
33. Tôi đăng nhập ứng dụng SmartBanking đúng tên đăng nhập và mật khẩu nhưng hệ thống thông báo Thông tin không hợp lệ.
34. Tôi muốn sử dụng gói hạn mức cao nhưng khi kích hoạt Smart OTP báo lỗi: “Kích hoạt Smart OTP không thành công do ứng dụng đang được cài đặt trên thiết bị Root hoặc Jailbreak…”
35. Tôi thực hiện cài đặt mã PIN Smart OTP hoặc xác nhận giao dịch thì nhận thông báo lỗi “GD lỗi do thời gian trên thiết bị chưa chính xác. Quý khách vui lòng đồng bộ lại thời gian tại chức năng cài đặt của thiết bị”
36. Tôi không nhận được tin nhắn SMS OTP để kích hoạt và thực hiện giao dịch trên SmartBanking?

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

37. One-time-password (OTP) là gì?
38. Tôi có thể nhận OTP như thế nào?
39. Tôi có thể thay đổi số điện thoại nhận OTP không?
40. Tôi nên chọn hình thức nhận OTP nào để khi ra nước ngoài vẫn có thể thực hiện các giao dịch trên SmartBanking?
41. Tôi quên mã PIN Smart OTP, có cách nào để tiếp tục thực hiện giao dịch
42. Tại sao tôi nhận được thông báo Cài đặt mật khẩu/ passcode cho thiết bị khi cài đặt mã PIN Smart OTP và thực hiện giao dich?

ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ - EKYC

43. eKYC là gì?
44. Tài khoản mở bằng phương thức định danh xác thực điện tử eKYC khác gì với tài khoản mở bằng phương thức giao dịch trực tiếp tại Ngân hàng?
45. Tôi mở tài khoản theo phương thức eKYC có mất chi phí gì không?
46. Tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì để định danh xác thực điện tử và mở tài khoản trên ứng dụng SmartBanking?
47. Làm thế nào để mở tài khoản tại BIDV bằng phương thức định danh eKYC?

DỊCH VỤ THẺ

48. Tôi muốn quản lý các giao dịch trực tuyến qua thẻ, tôi có thể thực hiện trên dịch vụ SmartBanking như thế nào?
49. Tôi phải làm gì khi bị mất thẻ/nghi thẻ bị lợi dụng hoặc muốn tạm khóa thẻ?
50. Tôi muốn kích hoạt lại thẻ quốc tế trên SmartBanking được không?
51. Tôi phải làm gì khi đã nhập sai PIN quá số lần cho phép?
52. Tôi có thể thanh toán sao kê thẻ tín dụng vào ngày nghỉ hoặc ngoài giờ hành chính được không?
53. Khi thanh toán dư nợ thẻ tín dụng tôi cần thanh toán theo số tiền nào?
54. Tôi có thể sử dụng dịch vụ thanh toán QR (QR Pay) tại những đâu?
55. Sau khi nhận thẻ tại Chi nhánh, tôi có thể kích hoạt thẻ Ghi nợ nội địa (GNNĐ) ngay trên SmartBanking thế hệ mới được không?
56. Sau khi phát hành thẻ, tôi có thể đổi PIN thẻ Ghi nợ nội địa (GNNĐ) ngay trên ứng dụng không?
57. Khi khóa giao dịch trực tuyến thì các giao dịch không xuất trình thẻ của tôi có thực hiện được không?
58. Tôi thấy tính năng “Nạp tiền thẻ Y tế” trên dịch vụ SmartBanking thế hệ mới nhưng chưa biết đó là tính năng gì?
59. Khi nạp tiền thẻ Y tế trên ứng dụng, tôi thấy thông báo lỗi “Thông tin thẻ không hợp lệ. Quý khách vui lòng kiểm tra lại” mặc dù tôi nhập đúng số thẻ. Tôi phải làm gì trong trường hợp này?
60. Khi nạp tiền thẻ Y tế, Tài khoản tôi bị trừ tiền nhưng chưa thấy tiền được nạp vào Thẻ Y tế. Tôi phải làm gì?

BIDV MEMBERSHIP REWARDS

61. Làm thế nào để tham gia chương trình BIDV Membership Rewards?
62. Có mất phí khi tham gia chương trình không?
63. Tôi có thể được hưởng các chương trình khuyến mại khác ngoài chương trình BIDV Membership Rewards không?
64. Thời hạn của chương trình BIDV Membership Rewards diễn ra trong bao lâu?
65. Tích lũy điểm B-point theo Chương trình BIDV Membership Rewards bằng cách nào?
66. Làm thế nào để kiểm tra số điểm tích lũy B-point tôi đang có?
67. Có những loại điểm B-Point nào?
68. Điểm B-point có hết hạn không?
69. Điểm tích lũy B-point được cập nhật sau bao lâu kể từ khi thực hiện giao dịch?
70. Giao dịch bằng ngoại tệ có được tích điểm không?
71. Điểm B-point được sử dụng để đổi những loại quà nào?
72. Tôi có thể xem danh mục quà tặng và thực hiện đổi quà tại đâu?
73. Điểm B-Point có được quy đổi ra tiền mặt không?
74. Tôi có được tặng điểm B-Point cho người khác không?
75. Đổi điểm lấy quà có mất phí không?
76. Có được hủy quà đã đổi không?
77. Thời hạn để khiếu nại trong trường hợp phát sinh vấn đề liên quan đến điểm thưởng là bao lâu?
78. Khi tham gia chương trình BIDV Membership Rewards mà có vướng mắc hoặc muốn biết thêm các thông tin liên quan như chi tiêu không được tích điểm, điểm bị giảm trừ,… tôi cần liên hệ với BIDV như thế nào?

BIDV SMARTBANKING - Dịch vụ ngân hàng số thế hệ mới

Dịch vụ Ngân hàng số thế hệ mới hợp nhất đa nền tảng thiết bị, mang đến trải nghiệm đồng nhất và trọn vẹn cho khách hàng

Zalo

Về chúng tôi

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

Tháp BIDV, số 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 19009247 / (+84-24) 22200588 - Fax: (+84-24) 22200399

Email: bidv247@bidv.com.vn

Swift code: BIDVVNVX

Tải ứng dụng

Tải SmartBanking ngay

Truy cập SmartBanking
trên máy tính